Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dính nghi vấn can thiệp "dao kéo" ngay sau khi sinh con, Nhã Phương nói gì?

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Nhã Phương mới đây đã chia sẻ về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ hậu sinh con trên sóng livestream.

Nhã Phương là một trong những mẹ bỉm khiến nhiều người trầm trồ vì lấy lại vóc dáng "thần tốc" hậu thai kỳ. Không chỉ trông thon gọn như lúc chưa bầu bí, bà xã Trường Giang còn gây ấn tượng vì sở hữu cơ bụng săn chắc và eo số 11 xịn xò. Trong khi một bộ phận netizen xin bí quyết tập luyện thì số khác nghi ngờ Nhã Phương can thiệp "dao kéo" để tạo múi bụng.

Tối muộn 11/3, Nhã Phương lần đầu chia sẻ về vấn đề này trên livestream. Nữ diễn viên trực tiếp phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ, cô tiết lộ lấy lại dáng nhanh là do ăn uống kết hợp với luyện tập. Đồng thời, vợ "Mười khó" duy trì chạy bộ, tập yoga từ lúc mang thai, sau khi ở cữ cũng nhanh chóng trở lại phòng tập nên về số cân mong muốn trong thời gian sớm nhất.

Nhã Phương trực tiếp phủ nhận, cô đang cho con ti sữa mẹ nên không thể "dao kéo" trong thời gian này.

Nhã Phương còn nhấn mạnh do nhóc tỳ thứ 2 uống sữa mẹ hoàn toàn, cô không thể tiêm kháng sinh vì sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của 2 mẹ con. Nữ diễn viên giải thích: "Tôi không có đi phẫu thuật tạo cơ, mọi người cũng biết đến bây giờ con tôi vẫn ti sữa mẹ. Khi phẫu thuật phải dùng thuốc kháng sinh các thứ rất nhiều, làm sao tôi dám cho con ti sữa được. Trước khi có em bé, tôi đã tập rất nhiều nên sau khi sinh xong bắt đầu tập lại, tầm 2 tuần tôi đã thấy cơ bắt đầu lên lại rồi. Đâu ra 2 tuần sau sinh mà tôi đã đi phẫu thuật, phẫu thuật lúc nào?".

Sau khi qua giai đoạn ở cữ, Nhã Phương nhanh chóng trở lại phòng tập. 

Tháng 10/2023, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang hạnh phúc chào đón con thứ 2. Chỉ 2 tuần sau sinh, nữ diễn viên đã bắt đầu tập luyện nhẹ nhàng. Thời điểm đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ trên trang cá nhân ảnh chụp vóc dáng thon gọn với vòng 2 săn chắc, nổi rõ cơ bụng. Do đó, nhiều khán giả nghi ngờ Nhã Phương phẫu thuật thẩm mỹ để nhanh chóng có được thân hình đẹp.

Vừa qua, Nhã Phương tham gia bộ phim truyền hình Yêu trước ngày cưới, bên cạnh Song Luân, Minh TrangNữ diễn viên nhận được sự thương cảm khi vào vai một người phụ nữ sống hết mình, sẵn sàng hy sinh tất cả vì bạn trai và cô thấy hạnh phúc với điều đó mà không hay biết bản thân bị lừa dối. Khán giả thấy cảm thông, thương xót cho nhân vật Minh Anh do Nhã Phương thể hiện.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật