Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ người phụ nữ gục chết trong đêm sau tiếng la hét thất thanh

(DS&PL) -

Mở cửa sổ, người hàng xóm phát hiện bà H. chạy tới trước nhà mình và gục xuống. Công an xác định bà H. tử vong bởi 2 nhát dao đâm trước ngực.

Mở cửa sổ, người hàng xóm phát hiện bà H. chạy tới trước nhà mình và gục xuống. Công an xác định bà H. tử vong bởi 2 nhát dao đâm trước ngực trong đó 1 nhát trúng tim, 1 trúng phổi.

Hiên nhà bà L. nơi nạn nhân chạy sang kêu cứu rồi đổ gục xuống - Ảnh: VietNamNet

Sáng 2/10, phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, Công an huyện Phú Ninh (tỉnh Quảng Nam) đã phối hợp với các cơ quan liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về cái chết của bà Huỳnh Thị H. (SN 1964; ngụ thôn An Mỹ 1, xã Tam An, huyện Phú Ninh).

Trước đó, khoảng 22h ngày 1/10, bà L. (55 tuổi, trú thôn An Mỹ 1) đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu của bà H.

Khi mở cửa sổ, bà L. bàng hoàng phát hiện bà H. chạy tới trước nhà mình và gục xuống. Lúc này, bà L. gọi điện báo cho cơ quan chức năng và trưởng thôn. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện bà H. đã tử vong.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đến hiện trường và xác định bà H. tử vong do 2 nhát dao đâm trước ngực, trong đó một vết thương trúng tim, một nhát vào phổi.

Được biết, nạn nhân không có chồng, có một con gái hơn 20 tuổi nhưng đi làm thuê xa nhà. Gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Hiến sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật