Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra nguyên nhân vụ cháy xưởng tái chế nhựa khiến một người tử vong

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Vụ cháy xưởng tái chế nhựa trên địa bàn xã Dương Liễu (huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã khiến một người tử vong.

Theo thông tin từ Công an TP.Hà Nội, Công an huyện Hoài Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy xưởng tái chế nhựa khiến một người tử vong xảy ra vào sáng 28/9.

Khoảng 4h25 ngày 28/9, Công an TP.Hà Nội nhận tin báo cháy khu xưởng sản xuất tại xã Dương Liễu (huyện Hoài Đức, Hà Nội). 6 xe chữa cháy, 40 cán bộ chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) từ các huyện Hoài Đức, Đan Phượng và Công an thành phố được điều động đến hiện trường.

Đồng thời, Công an huyện Hoài Đức cũng huy động Công an xã Dương Liễu và Công an các xã lân cận phối hợp cùng Ban chỉ huy quân sự huyện Hoài Đức, quần chúng nhân dân hỗ trợ công tác chữa cháy, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ.

Khu vực xảy ra vụ cháy. Ảnh: VTC News

VTC News đưa tin, khu vực xảy ra hỏa hoạn là xưởng tái chế nhựa có quy mô 1 tầng, kết cấu khung thép mái tôn, diện tích khoảng 500m2. Tình hình đám cháy phức tạp, hiện trường có nhiều vật liệu dễ cháy, phát sinh khói, khí độc và có khả năng cháy lan sang các khu vực nhà xưởng, kho lân cận…

Các lực lượng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, triển khai các mũi chiến đấu để chữa cháy, ngăn cháy lan, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ và phân luồng giao thông, bảo đảm an ninh trật tự.

Tới 5h05, đám cháy được khống chế. Sau thời gian nỗ lực chữa cháy, đến khoảng 6h18, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang các xưởng lân cận, theo thông tin trên báo Giáo Dục và Thời Đại.

Vụ cháy đã khiến một người tử vong và thiệt hại một phần xưởng tái chế nhựa với diện tích khoảng 500m2, một phần xưởng giặt là với diện tích khoảng 100m2.

Tin nổi bật