Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diễn viên Việt Anh, Phương Hạnh cùng người nghèo đón Tết ấm áp

(DS&PL) -

Những ngày cận Tết đang đến gần, đây cũng là thời điểm các tổ chức, doanh nghiệp cùng anh, chị em nghệ sĩ góp sức, cùng chia sẻ, giúp đỡ người nghèo

Những ngày cận Tết đang đến gần, đây cũng là thời điểm các tổ chức, doanh nghiệp cùng anh, chị em nghệ sĩ dành thời gian để chung tay góp sức, cùng chia sẻ, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, cùng sưởi ấm giá lạnh mùa Đông và đem đến không khí Tết tràn ngập hạnh phúc cho người nghèo.
Lãnh đạo công ty CP Bảo Ngọc Việt Úc cùng thầy Thích Đồng Thành. Phật tử Diệu Tuyền bên Hội Phật Giáo Việt Nam cùng lãnh đạo Trung Tâm II Ba Vì Hà Nội.
Vào tối ngày 9/2 vừa qua, chàng diễn viên điển trai Việt Anh đã cùng diễn viên Phương Hạnh, Ông Hùng - Chi cục Trưởng Cục Phòng chống Tệ nạn Xã hội, Ông Ất - Ông Trinh, Bà Diệu Tuyền - Việt kiều Úc và toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên công ty Cổ phần Bảo Ngọc Việt Úc thực hiện chương trình từ thiện phát cơm tại trung tâm giáo dục Lao Động Xã Hội số II (Xã Thụy An, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội).
Giao lưu hết sức ý nghĩa diễn viên Việt Anh, Phương Hạnh đã mang lại không khí ấm áp gần gũi cho 600 học viên tại Trung Tâm 2 Ba Vì Hà Nội.
Trong chuyến đi vô cùng ý nghĩa này, đoàn đã dành ra hơn 500 suất quà dành cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, phát cơm chay… Bên cạnh đó là các hoạt động vô cùng sôi nổi như văn nghệ, giao lưu trò chuyện để sẻ chia và động viên những hoàn cảnh khó khăn cùng đón Tết trong hân hoan và hạnh phúc.
Lãnh đạo công ty CP Bảo Ngọc Việt Úc cùng thầy Thích Đồng Thành. Phật tử Diệu Tuyền bên Hội Phật Giáo Việt Nam cùng diễn viên Việt Anh, Phương Hạnh.
Cùng tham gia với đoàn của công ty Cổ phần Bảo Ngọc Việt Úc còn có thầy Thích Đồng Thành bên Hội Phật Giáo đã nhiệt tình góp sức để buổi từ thiện thêm phần ý nghĩa.
Đêm từ thiện đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, cùng san sẻ yêu thương cũng như động viên những mảnh đời bất hạnh, những em nhỏ bị nhiễm HIV nhưng bị bỏ rơi đang sống tại trung tâm.

Tin nổi bật