Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diễn biến mới vụ người đàn ông mặc trang phục như người tu hành có hành động lạ

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Do người đàn ông có tiền sử bệnh lý tâm thần nên cơ quan chức năng đã đưa người này đến BV Tâm thần Trung ương II tại TP Biên Hoà, Đồng Nai để theo dõi, điều trị.

Theo báo Tiền phong, liên quan đến vụ người đàn ông mặt trang phục giống tu sĩ, dùng gạch đập vỡ kính chắn gió của xe tải, đại diện Công an phường Tân Bình (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cho biết, đã xác định được danh tính người này và đã có biện pháp xử lý.

Cụ thể người đàn ông này là V.Đ.Q. (41 tuổi, quê tỉnh Phú Yên). Qua liên hệ với gia đình ông Q. và tiến hành xác minh, cơ quan chức năng nhận thấy có cơ sở xác định người này có bệnh lý tâm thần.

Trên cơ sở đó, Công an phường Tân Bình đã phối hợp các đơn vị có liên quan tiến hành đưa ông Q. đến Bệnh viện Tâm thần Trung ương II (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để theo dõi, điều trị.

Người đàn ông được xác định có bệnh lý tâm thần. Ảnh: Tiền phong

Thông tin từ cơ quan công an cho biết, trước đây ông Q. làm nghề cắt tóc và sinh sống một mình, thường có biểu hiện không bình thường.

Ngoài ra, về việc ông Q. mặc y mục giống nhà sư, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương khẳng định, người này không phải là tu sĩ Phật giáo thuộc Giáo hội Phật giáo tỉnh.

Trước đó, báo Người lao động đưa tin, ngày 27/5, Công an phường Tân Bình tiếp nhận tin báo của anh T. về việc khi anh đang điều khiển ô tô tải lưu thông thì bất ngờ bị một người đàn ông đầu trọc, mặc y phục giống nhà sư ra giữa đường chặn lại. Ông ta dùng ván gỗ liên tục đập vào cabin, làm hư hỏng kính chắn gió và đèn chiếu sáng bên trái xe. 

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Tân Bình lập tức tiến hành xác minh, làm rõ sự việc.

Tin nổi bật