Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diễn biến mới nhất vụ tài xế xe ôm bị sát hại ở An Giang

  • Hoài Nam
(DS&PL) -

Do không có tiền tiêu xài cá nhân nên Thuận nảy sinh ý định tìm những người chạy xe ôm để sát hại, cướp tài sản.

Ngày 7/10, VKSND tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Hồ Minh Thuận (SN 1996, ngụ xã Quốc Thái, huyện An Phú, tỉnh An Giang) về tội "Giết người" theo quy định tại Điều 123 BLHS.

Cơ quan điều tra xác định, do không có tiền tiêu xài nên Thuận nảy sinh ý định tìm những người chạy xe ôm để cướp tài sản, tờ  Bảo vệ Pháp luật đưa tin.

Trước đó, tối 27/9, Công an huyện An Phú, tỉnh An Giang tiếp nhận thông tin một người đàn ông tử vong trên quốc lộ 91 (đoạn qua xã Khánh An) với nhiều vết thương, có dấu hiệu của hành vi giết người, cướp tài sản. Nơi phát hiện thi thể không có đèn đường, gần khu vực biên giới.

Đối tượng sát hại ông T. tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

Xét thấy vụ việc có tính chất phức tạp và đặc biệt nghiêm trọng, Ban giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, truy xét đối tượng gây án. 

Nạn nhân được nhanh chóng xác định là ông N.V.T (51 tuổi, trú xã Quốc Thái) hành nghề xe ôm. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối 28/9, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm Hồ Minh Thuận khi đang lẩn trốn tại căn một nhà ở xã Quốc Thái, huyện An Phú. 

Tại cơ quan công an, Thuận tỏ ra bình tĩnh, đưa ra những chứng cứ ngoại phạm. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ trước những chứng cứ, vật chứng thu được trong quá trình điều tra, Thuận đã thừa nhận ra tay sát hại ông N.V.T.

Thuận khai do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định tìm người cướp tài sản. 

Khoảng 21h00 ngày 27/9, Thuận đeo khẩu trang, mang cây dao mua trước đó, đi bộ đến khu vực chợ Đồng Ky kêu ông N.V.T chở đi.

Tới đoạn vắng người, Thuận giả vờ nói với tài xế xe ôm dừng xe để đi vệ sinh. Khi xe vừa dừng, Thuận ngồi phía sau dùng dao tấn công ông N.V.T.

Địa điểm mà đối tượng Thuận phi tang hung khí sau khi gây án. Ảnh: Vietnamnet

Cùng lúc này có một số xe máy chạy đến, sợ bị phát hiện nên Thuận bỏ chạy, chưa kịp lấy tài sản của bị hại. Trên đường tẩu thoát, Thuận vứt hung khí và cởi bỏ quần áo để tránh sự phát hiện, truy bắt của công an, theo báo Vietnamnet.

Tin nổi bật