Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điểm tin chiều 18/11: Công Vinh, Xuân Trường nổi bật nhất bảng B AFF Cup 2016

(DS&PL) -

Công Vinh, Xuân Trường nổi bật nhất bảng B, Công Vinh ngang hàng sao thế giới, M.U nguy cơ mất rất nhiều tiền ... là những tin tức thể thao nổi bật trong...

Công Vinh, Xuân Trường nổi bật nhất bảng B, Công Vinh ngang hàng sao thế giới, M.U nguy cơ mất rất nhiều tiền ... là những tin tức thể thao nổi bật trong chiều 18/11.

[mecloud]PpDZjgBWXO[/mecloud]

Công Vinh, Xuân Trường nổi bật nhất bảng B AFF Cup 2016

Theo đánh giá của báo giới trong khu vực, Công Vinh và Xuân Trường dẫn đầu trong danh sách 5 cầu thủ nổi bật nhất bảng B. Cụ thể, 2 cầu thủ của Việt Nam vượt qua đội trưởng Yan Aung Kyaw của Myanmar, cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho ĐT Malaysia ở tuổi 25 Fadhli Shas và chân sút đang làm mưa làm gió tại bóng đá Campuchia Chan Vathanaka.

Cụ thể, theo những đánh giá thì Lê Công Vinh sở hữu khả năng đánh hơi bàn thắng tốt nhất bảng, hơn nữa còn là lãnh đạo trong phòng thay đồ của ĐTQG Việt Nam. Trong khi đó, Xuân Trường có thể gây ấn tượng mạnh khi đảm nhận vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của ‘Những ngôi sao vàng’.

Công Vinh và Xuân Trường được đánh giá rất cao

Báo nước ngoài xếp Công Vinh ngang hàng sao thế giới


Trên ESPN, cây bút Kelvin Leong đánh giá Công Vinh có thể cân bằng thành tích với cả ngôi sao Neymar (Brazil) và Wayne Rooney ở tuyển Anh.

"Không có nhiều cầu thủ Đông Nam Á đứng ngang hàng với những tên tuổi đẳng cấp thế giới như Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney. Nhưng Lê Công Vinh đã tự tạo ra cột mốc đầy thú vị ở cấp độ đội tuyển quốc gia so với những Ronaldo, Rooney hay Neymar".

M.U mất tiền nếu lại vắng mặt tại Champions League

Theo tiết lộ của tờ Manchester Evening, M.U sẽ phải chịu số tiền lên đến 21 triệu bảng nếu tiếp tục vắng mặt tại Champions League năm thứ 2 liên tiếp, tức là nằm ngoài top 4 và không thể vô địch Europa League cuối mùa giải này.

Ranieri: "Vardy sẽ lại khiến Premier League phải khiếp sợ"

Đích thân HLV Claudio Ranieri khẳng định tiền đạo Jamie Vardy sẽ trở lại sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Anh.

“Màn trình diễn của cậu ấy trong trận hòa 2-2 trước Tây Ban Nha thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng sau trận đấu đó cậu lấy sẽ lấy lại hình ảnh đáng sợ của mình như ở mùa giải trước. Khi cậu ấy vượt qua được giai đoạn khó khăn đó, cậu ấy có thể trở lại”

Dortmund hoan hỉ trước "Siêu kinh điển" Đức

Theo các thông tin chính thức từ trang chủ Bundesliga, nhiều trụ cột của Dortmund đã sẵn sàng trở lại cho cuộc đại chiến quan trọng sắp tới. Cụ thể, Marco Reus trở lại sau 6 tháng ngồi ngoài.Ngoài ra, những sự trở lại của Marcel Schmelzer, Sebastian Rode hay việc Lukasz Piszczek, Matthias Ginter và Raphael Guerreiro lành lặn trở về sẽ khiến HLV Thomas Tuchel rất vui.

Trong khi đó, về phía Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti hẳn sẽ rất đau đầu với sự vắng mặt của Arturo Vidal, Arjen Robben. Khả năng ra sân của Franck Ribery, Javi Martinez. Manuel Neuer và Jerome Boateng còn bỏ ngỏ. Cầu thủ trẻ Kingsley Coman thậm chí có thể vắng mặt hết năm 2016 vì chấn thương đầu gối.

Xem thêm video:

[mecloud]vEiI5hqgNG[/mecloud]

Tin nổi bật