Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điểm tên 6 resort đẹp nhất ở TP.HCM nhìn là mê

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Nếu đang tìm kiếm resort cho chuyến du lịch ở TP.HCM thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Villa Song Saigon

Villa Song Saigon là một trong những resort cao cấp nhất TP.HCM, nằm tại vùng ngoại ô, lấy cảm hứng theo kiến trúc Pháp với sắc trắng là chủ đạo. Nhìn từ phía ngoài, Villa Song Saigon trông như những ngôi biệt thự thanh lịch và tinh tế. Vị trí ven sông khiến khung cảnh tại resort lúc nào cũng thơ mộng và lãng mạn.

Nơi này có tổng cộng 23 phòng, bao gồm cả những phòng suite sang trọng và rộng rãi. Nội thất đa dạng phong cách nhưng phòng nào cũng vô cùng đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi như wifi, điều hòa, bình nóng lạnh…

Villa Song Saigon thường sử dụng những tone màu ấm mang đến cảm giác ấm cúng, thoải mái như ở nhà.

 La Maison De Campagne 

La Maison De Campagne chỉ cách trung tâm một tiếng đi xe. Vừa đặt chân đến đây, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào một vùng quê nhỏ của Việt Nam. Những bụi hoa giấy đầu hè hay những lũy tre xanh rì rào…, tất cả tạo nên một khung cảnh hết sức yên bình và thơ mộng.

Hồ bơi tại La Maison De Campagne. Ảnh minh họa: VTC News

Resort này chỉ có 5 phòng, thiết kế theo phong cách kiến trúc rất độc đáo, sử dụng chủ yếu là tone màu nâu ấm. Tương tự các resort khác, La Maison De Campagne cung cấp nhiều tiện nghi cho khách du lịch nhue Wifi miễn phí, TV…, ngoài ra còn có các dịch vụ như spa, sân golf, hồ bơi.

An Lâm Retreats Saigon River

An Lâm Retreats Saigon River mang một concept gần gũi với thiên nhiên. Du khách có thể bắt gặp cây xanh hay các vật liệu thân thiện với môi trường như tre, nứa ở bất cứ đâu trong khu nghỉ dưỡng này. Điều đó mang đến cho du khách cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, vô cùng thư thái và nhẹ nhàng.

Resort này có tổng cộng 19 dãy phòng với không gian mở, cùng kiến trúc và khung cảnh mang đậm phong cách Việt Nam. Mỗi căn phòng ở An Lâm Retreats Saigon River đều có một bồn tắm cao cấp ngoài trời để khách tận hưởng không gian riêng tư.

An Lâm Retreats Saigon River cũng phục vụ rất nhiều tiện nghi khác, đầu tiên phải kể đến ẩm thực đa dạng ở Trams Cookery Restaurant. Các món ăn Tây – Việt đầy đủ nhưng đặc sắc hơn cả vẫn là những món ăn truyền thống của Việt Nam được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó là những dịch vụ như spa, shuttle boat đưa đón, cũng như các tour tham quan địa đạo Củ Chi.

Thảo Điền Village

Nằm ở quận 2 (TP.HCM) và ngay cạnh ven sông Sài Gòn lộng gió, Thảo Điền Village vô cùng yên tĩnh với những khu nhà biệt lập.

Thiết kế của Thảo Điền Village mang đậm phong cách châu Âu. Các khu biệt thự được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, nhờ đó resort này vừa mang sự sang trọng vừa gần gũi và ấm áp.

Thảo Điền Village gồm hệ thống 20 phòng đa dạng tùy theo nhu cầu của du khách. Hệ thống phòng đều mang phong cách hiện đại, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, resort này còn gây ấn tượng với những hàng hoa sứ thơm ngát len lỏi khắp các lối đi, khiến du khách khó lòng quên nổi.

Tajmasago Castle – Hotel and Resort

Resort này chỗ nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn là khách sạn 5 sao ở TP.HCM, với mực nước biển xanh rì cùng nhà hát trình chiếu bộ phim 3D. Đặc biệt, resort cung cấp điện thoại, iPad cho du khách truy cập miễn phí WiFi.

Mỗi phòng của Tajmasago Castle – Hotel and Resort có trang thiết bị hiện đại đầy đủ như khóa mở bằng vân tay, TV màn hình siêu phẳng kết nối WiFi, điều hòa, đầu đĩa, lò vi sóng cũng như bình nóng lạnh, tủ lạnh…

Tajmasago Castle – Hotel and Resort nằm tại vị trí rất thuận lợi, chỉ cách Trung tâm hội nghị triển lãm Sài Gòn chưa tới 10 phút, cách chợ Bến Thành khoảng 20 phút di chuyển.

Silver creek resort

Cách trung tâm thành phố khoảng 15km, Silver creek resort có 50 phòng nghỉ cao cấp với đầy đủ thiết bị hiện đại đủ tiêu chẩn 4 sao. Nơi này được thiết kế theo phong cách châu Âu.

Silver creek resort có khu biệt thự độc lập thiết kế theo phong cách 1 gian bếp, 4 phòng đôi, 2 phòng đơn cùng 1 phòng khách. Khu phòng này rất phù hợp với kì nghỉ của gia đình hoặc một nhóm bạn bè.

Đến với resort này, du khách sẽ được thưởng thứ nhiều món ăn mang đậm nét Á - Âu. Những bữa tiệc buffet ngoài trời dưới ngọn đèn lung linh đem đến cho du khách những giây phút ngọt ngào và vui vẻ bên người thân, bạn bè.

Tin nổi bật