Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điểm mặt 6 bom tấn chuyển nhượng sắp nổ ở hè 2014

(DS&PL) -

(ĐSPL) - James Rodriguez sang Real Madrid, Samir Khedira về Arsenal, Angel di Maria cập bến M.U, Paul Pogba đầu quân cho Chelsea...

(ĐSPL) - James Rodriguez sang Real Madrid, Samir Khedira về Arsenal, Angel di Maria cập bến M.U, Paul Pogba đầu quân cho Chelsea... là những bom tấn chuyển nhượng được chờ đợi nhất trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2014.
1. James Rodriguez
Sau màn trình diễn ấn tượng tài World Cup 2014 trong màu áo ĐT Colombia, James Rodriguez đang là món hàng hót trên thị trường chuyển nhượng hè này. Real Madrid là một cái tên sốt sắng nhất trong việc sở hữu tiền vệ đang khoác áo Monaco này nhất trong số này. Thuận lợi cho đội chủ sân Bernabeu là chính Rodriguez từng bóng gió về khao khát được thi đấu cho Real từ nhỏ.
James Rodriguez đang được Real theo sát.
Trong khi đó đội bóng Công Quốc cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân James Rodriguez và sẵn sàng để cựu cầu thủ Porto ra đi nếu nhận được lời đề nghị 80 triệu euro. Đây là con số khiến nhiều đội bóng rút lui nhưng với khả năng chịu chi của Real, các CĐV đội bóng này có quyền hy vọng.
2. Samir Khedira
Samir Khedira.
Việc tiền vệ người Đức chia tay Real Madrid trong mùa Hè này là điều mà ai cũng biết sau khi anh từ chối tái ký hợp đồng với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Lúc này, Samir Khedira đang được cả Arsenal và Chelsea theo sát và những đội bóng này sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Real nhả người. Vướng mắc duy nhất chính là khoản lương bổng, ngôi sao 27 tuổi muốn hưởng mức lướng lên tới 250.000 euro/tuần. Đây là những con số mà hai đại diện Premier League không đời nào đáp ứng.
3. Angel di Maria 
Góp công lớn vào thành tích của Real Madrid ở nhiều mùa giải qua nhưng tương lai của Di Maria tại sân Bernabeu lại khá bấp bênh. Việc Real chiêu mộ thành công tiền vệ Toni Kroos và sắp tới là James Rodriguez sẽ đe dọa nghiêm trọng đến vị trí của cầu thủ người Argentina. Đó là chưa kể Los Blancos còn phải cân bằng thu chi.
Angel di Maria.
Trong trường hợp phải ra đi, Di Maria cũng không lo bởi đang có hàng loạt ông lờn trải thảm đỏ rước anh về. Quyết tâm nhất chính là M.U của HLV Van Gaal. Vấn đề lúc này chỉ là đàm phán về phí chuyển nhượng cũng như thỏa thuận cá nhân.
4. Paul Pogba
Xem tài năng của Pogba
Sau 2 mùa giải thi đấu chói sáng tại Juventus đồng thời thể hiện được tầm ảnh hưởng lớn trong màu áo tuyển Pháp tại World Cup 2014, Pogba cũng là một trong những món hàng cực hót ở thị trường chuyển nhượng hè này. Cả M.U, Chelsea và PSG đều đang rất muốn có tiền vệ 21 tuổi.
Juventus dù tuyên bố không muốn để mất Pogba, song với tình hình hậu trường đang có phần bất ổn khi HLV Antonio Conte bất ngờ tuyên bố từ chức thì việc bán ngôi sao 21 tuổi cũng không có gì là bất ngờ.
5. Luis Nani
Nani.
Từng được kỳ vọng rất nhiều nhưng rồi chỉ mang đến sự thất vọng với những màn trình diễn lúc mờ, lúc tỏ, tương lai của Nani tại Old Trafford đã bị báo động suốt thời gian qua. Tân HLV Louis van Gaal ngay từ khi chưa chính thức dẫn dắt đội bóng đã liệt Nani vào danh sách cần tống cổ khỏi Old Trafford.
Juventus hay Gatalasaray được cho là rất quan tâm đến Nani. Tuy nhiên cái khó là họ muốn cầu thủ người Bồ Đào Nha giảm lương trong khi anh lại không đồng ý.
6. Mats Hummels
Với những gì đã thể hiện trong màu áo ĐT Đức và góp công lớn vào chức vô địch của đôi nhà, trung vệ của Dortmund chính là hậu vệ hay nhất giải. Chẳng những làm tốt công việc phòng ngự Hummels còn trực tiếp ghi được 2 bàn thắng. Hiện ngôi sao 25 tuổi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Barca, M.U và Man City.

Tin nổi bật