Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 34 Preview: Chải - Tả mâu thuẫn cực gắt, Pu tặng quà Thái

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 34 Preview, Chải (Long Vũ) tức giận đuổi Tả (Việt Pháp) đi, không rõ giữa cả hai xảy ra mâu thuẫn gì.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 34 Preview mở đầu với cuộc trò chuyện đầy căng thẳng giữa Chải (Long Vũ) và bạn thân Tả (Việt Pháp). Không biết Tả đã làm gì nhưng rõ ràng hành động của cậu khiến Chải vô cùng tức giận.

“Mày giết tao rồi đấy! Biến, đừng để tao thấy mặt mày”, Chải thẳng thừng đuổi cậu bạn đã đồng hành với mình suốt những ngày từ bản xuống Hà Nội, từ khi cậu còn là thiếu gia bản đến lúc gia đình phá sản, bố phải năm viện.

Đối mặt với phản ứng gay gắt của Chải, Tả mặt đầy hối lỗi nhưng không giải thích gì về việc làm của mình. Cậu chỉ nói được lời xin lỗi nhưng Chải vẫn không nguôi giận, nhất quyết muốn đuổi cậu đi.

Chải tức giận đuổi Tả đi.

Tả xin lỗi nhưng Chải không chấp nhận.

Trong diễn biến khác, Thái (Vương Anh Ole) bị thương khi bảo vệ Pu (Thu Hà Ceri) khỏi đám côn đồ ở quán cà phê. Trở về nhà trọ, tối đó, Pu bẽn lẽn đưa túi quýt cho Thái vì nghĩ loại quả này sẽ giúp anh tăng sức đề kháng.

Cố nén cười, Thái trêu Pu: “Một giọt máu bằng sáu bát cơm. Chỗ quýt này có hơi ít không?”.

Pu tưởng Thái đang hỏi nghiêm túc nên ngượng ngùng cúi đầu, rồi bảo: “Em hết tiền nên chỉ mua được bằng này thôi”.

Sau khi xem cảnh này, khán giả có thể cảm thấy rõ ràng rằng mối quan hệ giữa Thái với Pu đã gần gũi và thân thiết hơn rất nhiều. Không thể phủ nhận được việc Thái nhiều lần kịp thời xuất hiện giúp Pu thoát khỏi nguy hiểm, nhưng Chải cũng từng bất chấp nguy hiểm chạy vào rừng sâu để cứu Pu khỏi bọn buôn người.

Pu mua quýt tặng Thái, cảm ơn anh vì đã giúp mình ở quán cà phê.

Chải chung tình với mình Pu, bất chấp sự phản đối của bố mà xé giấy nợ, chấp nhận cho Pu đi học chứ không ép cưới. Dù chính mình bị bố nhốt lại, Chải vẫn nhờ bạn chở Pu ra bến xe. Đến khi thoát được ra ngoài, cậu vội vàng đuổi theo, tiếc là đã chậm một bước.

Vậy mà, Pu lúc nào cũng lạnh lùng với Chải, xem cậu như một đứa trẻ chưa lớn, sinh ra trong sung sướng nên chẳng biết suy nghĩ.

Chải không nề hà mà giúp đỡ Pu bất cứ chuyện gì nhưng chẳng nhận được một câu cảm ơn. Chải suy sụp vì gia đình phá sản, đến tạm biệt lại bị Pu xem là đang làm phiền. Những hành động và thái độ như vậy của Pu liệu có quá bất công với Chải hay không?

Cũng trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 34, Bảo Anh (Phương Mỹ) – cô gái rất được mẹ Thái yêu quý có một cuộc giao dịch về việc mua "dữ liệu" với một người đàn ông lạ mặt. Mặc dù người này tự tin thông tin của mình rõ nét và chính xác nhưng Bảo Anh vẫn tỏ ra hoài nghi.

Bảo Anh gặp người đàn ông lạ mặt để mua "dữ liệu", không rõ đang có âm mưu gì.

Rốt cuộc chuyện gì đã khiến Chải giận dữ và đuổi Tả đi như vậy? Bảo Anh đang có âm mưu gì và âm mưu này có liên quan đến Thái và Pu hay không? Tất cả sẽ được bật mí trong tập 34 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào 20h hôm nay (ngày 16/9) trên kênh VTV3.

Ảnh: SK Pictures

Tin nổi bật