Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi câu cá hoảng hốt phát hiện thi thể nữ trôi sông

(DS&PL) -

Vào chiều ngày 27/4, sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể người phụ nữ được phát hiện trên lòng hồ Sông Quao cho gia đình lo hậu

Vào chiều ngày 27/4, sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể người phụ nữ được phát hiện trên lòng hồ Sông Quao cho gia đình lo hậu sự.

Theo tin tức báo Vietnamnet đăng tải, vào khoảng 5h30 ngày 27/4, trong lúc đi câu cá ở khu vực lòng hồ Sông Quao (xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận), người dân phát hiện một thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ, gần đó có một chiếc xe máy dựng trên bờ đập.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Vietnamnet

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Phương K.(26 tuổi) trú tại thôn 1, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc và chiếc xe máy 86B3-868.58 dựng trên bờ đập là của chị K.

Báo Lao Động đưa tin, người nhà nạn nhân cho biết, vào sáng ngày 25/4, chị K. mang theo 10 triệu đồng đi nộp tiên trả nợ vay ngân hàng nhưng không thấy về. Gia đình đã đi tìm kiếm nhưng không có tung tích nạn nhân. Sau đó, gia đình phát hiện chị K. có để lại một lá thư tuyệt mệnh nói rằng do nợ nần, không có khả năng trả nợ nên quyết định quyên sinh.

Được biết thời điểm phát hiện thi thể chị K., không có số tiền 10 triệu chị mang theo, và số tiền này cũng chưa được nạn nhân nộp vào tài khoản trả nợ vay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Tin nổi bật