Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đàn khỉ "hóa thân" người hùng, giải cứu bé gái khỏi "trò bẩn" của gã đàn ông lạ mặt

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Đàn khỉ được cho là đã cứu một bé gái 6 tuổi khỏi một gã đàn ông lạ mặt khi tên này đang có ý định giở trò xấu với cô bé.

Một bé gái 6 tuổi ở bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ, thoát khỏi cảnh bị xâm hại nhờ sự can thiệp bất ngờ của một đàn khỉ.

VTC News dẫn tin từ tờ Times of India cho hay, vụ việc xảy ra tại quận Baghpat. Một người đàn ông không rõ danh tính dụ dỗ bé gái 6 tuổi đang chơi gần nhà đến một tòa nhà bỏ hoang. Khi hắn đang cố gắng lột bỏ quần áo của nạn nhân, một nhóm khỉ hoang dã đột ngột xuất hiện và tấn công người đàn ông dữ dội, buộc hắn phải bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sau khi trở về nhà an toàn, bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình, bao gồm cả chi tiết được đàn khỉ cứu giúp. Người cha chia sẻ với báo chí: "Tên tội phạm đe dọa con gái tôi rằng hắn sẽ giết con bé. Nếu không có sự can thiệp của những con khỉ, con gái tôi có lẽ đã không còn sống sót".

Đàn khỉ "hóa thân" người hùng, giải cứu bé gái khỏi "trò bẩn" của gã đàn ông lạ mặt. Ảnh minh họa 

Cảnh sát địa phương xác nhận về sự việc và lập tức điều tra. Họ đang xem xét các đoạn video từ camera an ninh gần đó, phát hiện nghi phạm và nạn nhân đi cùng nhau trên một con đường hẹp. Tuy nhiên, danh tính của kẻ tình nghi hiện vẫn chưa được xác định.

SaoStar dẫn cùng nguồn tin Times of India, cảnh sát đã mở cuộc điều tra về vụ cố gắng hiếp dâm bị cáo buộc, nhưng người phát ngôn của cảnh sát địa phương cho biết người đàn ông này vẫn đang bỏ trốn.

Câu chuyện sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Đa số đều bày tỏ sự bất ngờ về hành động của bầy khỉ. Bởi thông thường, loài động vật này ở môi trường hoang dã thường được biết đến với tính tình ranh ma, hay cướp giật đồ của du khách.

Trong khi có ý kiến khác lại cho rằng, có thể đàn khỉ tấn công người đàn ông trên để cướp giật món đồ gì đó. Nhưng hành động này đã vô tình cứu được bé gái trong tình cảnh nguy hiểm nói trên.

Tin nổi bật