Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cậu bé 5 tuổi bị 3 học sinh cùng trường đánh tử vong, nguyên nhân gây phẫn nộ

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Bé trai 5 tuổi ở Ấn Độ bị 3 học sinh tầm 9 - 11 tuổi tấn công đến tử vong; dư luận bàng hoàng trước lời khai của nghi phạm.

The Times of India đưa tin, một vụ bạo lực học đường kinh hoàng đã xảy ra tối 23/8 tại một trường Hồi giáo ở Delhi, Ấn Độ, khiến dư luận bàng hoàng. Nạn nhân là một bé trai 5 tuổi đã tử vong sau khi bị ba học sinh lớn hơn tấn công tàn bạo.

Theo cảnh sát, camera an ninh ghi lại cảnh tượng đau lòng khi nạn nhân bị ba học sinh khoảng 9-11 tuổi vây đánh. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bé trai có nhiều vết thương nội tạng nghiêm trọng, bao gồm gan bị vỡ, xuất huyết ở bụng và phổi phải.

Cậu bé 5 tuổi bị 3 học sinh cùng trường đánh tử vong. Ảnh minh họa/Times of India

Mẹ của nạn nhân đau đớn kể lại: "Con trai tôi mới học ở trường này được 5 tháng. Khoảng 6h30 chiều ngày 23/8, tôi nhận được cuộc gọi từ nhà trường thông báo con trai tôi bị ốm. Tôi vội vàng đến đón cháu và đưa đến bệnh viện gần đó, nhưng bác sĩ nói rằng cháu đã qua đời". Quá sốc và đau lòng trước sự việc, người mẹ đã mang thi thể con trở lại trường, yêu cầu nhà trường giải thích rõ ràng về cái chết của con mình.

Theo báo cáo của cảnh sát, ba đứa trẻ phạm tội đã đưa ra những lời khai mâu thuẫn nhau. Một em nói rằng nạn nhân đã dùng lời lẽ xúc phạm; hai em khác khai rằng chúng tin sự việc này sẽ khiến nhà trường phải đóng cửa, nhờ đó chúng sẽ được nghỉ học. Những lý do này khiến cả cảnh sát cũng phải sốc vì sự đơn giản đến tàn nhẫn của chúng.

Thông tin về vụ án đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ, châm ngòi cho các cuộc biểu tình quy mô lớn trong khu vực. Người dân tập trung bên ngoài trường học, đòi hỏi cảnh sát đưa những nghi phạm nhỏ tuổi vào tù.

Hiện vụ án đã được khởi tố theo Điều 103 của Hiến pháp Ấn Độ. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra để làm rõ các tình tiết liên quan.

Tin nổi bật