Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Dan díu mập mờ" với sếp, nữ nhân viên nhận bài học thích đáng từ chính thất

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, cô Trần bị chính thất kiện ra tòa, kết quả cô phải bồi thường cho người vợ hợp pháp 250 nghìn Đài tệ.

Tại thành phố Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc), một vụ kiện ngoại tình gây xôn xao dư luận đã được đưa ra xét xử. Nguyên đơn là vợ của một người đàn ông, đã đệ đơn kiện nữ nhân viên của chồng mình, yêu cầu bồi thường số tiền lên tới 1 triệu Đài tệ (tương đương 773 triệu đồng).

Theo hồ sơ vụ án, cô Trần, một nhân viên tại một công ty ở Đài Nam, đã có quan hệ tình cảm bất chính với sếp của mình, ông A Hoa. Mối quan hệ này đã vượt quá giới hạn thông thường, không chỉ dừng lại ở những buổi hẹn hò đêm khuya mà còn tiến xa hơn khi cặp đôi này chụp ảnh lưu niệm sau mỗi lần quan hệ tình dục.

Câu chuyện ngoại tình chốn công sở không hiếm ở Trung Quốc. Ảnh minh họa

Sự việc bị phanh phui khiến bà Tiểu Lỵ, vợ chính thức của ông A Hoa, vô cùng phẫn nộ. Bà đã quyết định khởi kiện cô Trần, yêu cầu bồi thường 1 triệu Đài tệ vì đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

A Hoa và Tiểu Lỵ đã có một cuộc hôn nhân kéo dài nhiều năm và có ba người con đã trưởng thành. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thay đổi khi cô Trần, một cô gái trẻ đẹp, đến ứng tuyển vào công ty của ông A Hoa. Ngay lập tức, ông sếp đã chủ động kết bạn với cô trên mạng xã hội, liên tục nhắn tin với những lời lẽ quan tâm, lấy cớ giúp cô bổ sung thông tin bảo hiểm lao động và y tế.

Sau đó, A Hoa thường xuyên liên lạc với cô Trần, than thở về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình. Cô gái trẻ dễ dàng bị những lời đường mật của sếp làm cho xiêu lòng.

Khi mối quan hệ lén lút được thiết lập, cả hai thường xuyên trao đổi những tin nhắn có nội dung nhạy cảm. A Hoa thậm chí còn thú nhận đã từng ngoại tình nhiều lần trước đó. Cô Trần cũng không ngần ngại khi trao đổi lợi ích tình - tiền với ông chủ. Thậm chí, cặp đôi này còn quay video ghi lại những khoảnh khắc thân mật, vô tình tạo điều kiện cho người khác phát hiện và thu thập bằng chứng ngoại tình của họ.

Sau khi phát hiện ra sự việc, bà Tiểu Lỵ đã quyết định ly hôn và kiện cô Trần ra tòa với cáo buộc phá hoại hạnh phúc gia đình, xâm phạm quyền của người phối ngẫu hợp pháp, đồng thời yêu cầu bồi thường 1 triệu Đài tệ.

Trong phiên tòa gần đây, cô Trần đã cố gắng bào chữa rằng mình bị lừa dối, tin rằng cuộc hôn nhân của sếp A Hoa đang gặp trục trặc nghiêm trọng và ông ta thực sự theo đuổi cô. Cô cho rằng số tiền bồi thường mà vợ sếp yêu cầu là quá cao, vượt quá khả năng chi trả của mình.

"Tiểu tam" này còn đưa ra lập luận rằng sau khi ly hôn, gia đình A Hoa vẫn có những bữa ăn chung, điều này được thể hiện trên trang mạng xã hội của các con họ, chứng tỏ gia đình vẫn giữ được sự gắn kết. Cô cũng nhấn mạnh rằng A Hoa đã từng ngoại tình nhiều lần trước đó, không nên đổ hết trách nhiệm lên mình.

Sau khi xem xét kỹ lưỡng các yếu tố như tình hình kinh tế, địa vị xã hội và hoàn cảnh gia đình của cả hai bên, Tòa án thành phố Đài Nam đã đưa ra phán quyết cuối cùng, yêu cầu cô Trần bồi thường 250 nghìn Đài tệ (tương đương 193 triệu đồng) cho bà Tiểu Lỵ.

Tuy nhiên, các bên liên quan vẫn có quyền kháng cáo, do đó câu chuyện này có thể sẽ tiếp tục có những diễn biến phức tạp trong thời gian tới.

Câu chuyện ngoại tình chốn công sở không hiếm ở Trung Quốc, trước đó, tại Trung Quốc, một cô gái bị sa thải vì ngang nhiên ngoại tình với cấp trên tại nơi làm việc. Cô gái này sau đó đã gửi đơn kiện lên Tòa án để được đòi bồi thường.Tuy nhiên, Tòa án đã thẳng tay bác bỏ đơn kiện của  tiểu tam vì việc công ty A chấm dứt hợp đồng lao động với cô ta là hoàn toàn phù hợp với quy định của Luật Lao động Trung Quốc.

Tin nổi bật