Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phát hiện cô dâu ngoại tình, chú rể có hành động khiến nhiều người bất ngờ

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Đoạn clip ghi lại cảnh bóc phốt ngoại tình của chú rể ngay tại hôn lễ được chia sẻ ầm ầm trên mạng xã hội Trung Quốc.

Video ghi lại sự việc trong một đám cưới ở Phúc Kiến, Trung Quốc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, sau khi người dùng có tài khoản Kool Prince chia sẻ trên TikTok.

Ban đầu, mọi thứ diễn ra trong đám cưới hết sức bình thường. Cô dâu mặc váy trắng truyền thống, trên tay cầm bó hoa bước vào lễ đường cùng chú rể. Địa điểm tổ chức được trang hoàng lộng lẫy, khách mời ngồi kín bàn trong hội trường.

Tuy nhiên, khi cô dâu và chú rể cùng đứng trên sân khấu, thì bất ngờ màn hình lớn của hôn trường chiếu đoạn clip cảnh nóng ân ái của cô dâu và một người đàn ông lạ khiến tất cả bàng hoàng. Sự thật ngoại tình đã được vén màn trước hàng trăm quan khách trong lẽ cưới. Trước mắt họ là hình ảnh cô dâu ngoại tình ngay chính căn phòng ngủ của 2 vợ chồng.  

Lúc đó, chú rể cũng gào lên: "Cô tưởng tôi không biết chuyện này à?". Cô dâu tức giận, ném bó hoa cưới vào người chú rể. Hai người đôi co tranh cãi ngay trên sân khấu. Người nhà của cô dâu chú rể nhanh chóng đi lên sân khấu để ngăn cặp đôi.

Vụ việc xảy ra vào năm 2019, nhưng gần đây lan truyền sau khi được chia sẻ trên TikTok. Cặp đôi bên nhau được 2 năm và đính hôn 6 tháng trước ngày cưới trọng đại của họ. Chú rể tình cờ phát hiện vợ ngoại tình khi xem thử camera giám sát mà anh lắp đặt trong nhà riêng.

Sau khi vụ việc trở nên ầm ĩ trên mạng xã hội, cô dâu lên tiếng cho biết lý do cô này ngoại tình là vì thường xuyên bị chú rể bạo hành từ lúc còn đang yêu nhau.

Màn hình lớn của hôn trường chiếu đoạn clip cảnh nóng ân ái của cô dâu và một người đàn ông lạ.Ảnh: Asia1.

Lời bào chữa của người phụ nữ này đã tạo nên làn sóng tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. Bởi theo một số tin nhắn trên Wechat của cặp đôi được công khai, cuộc tình của 2 người đã đi đến bờ vực tan vỡ vì người đàn ông thường xuyên bạo hành khiến bạn gái của mình bị trầm cảm.

Tuy nhiên sau khi anh ta nhắn tin xin lỗi và hứa mua nhà, mua xe thì cô này vẫn đồng ý quay lại và tiến đến hôn nhân. Nhưng ai ngờ rằng vị hôn thê cuối cùng vẫn "cắm sừng" chồng mình khi ngoại tình với anh rể.

Video trên TikTok thu hút hơn 18 triệu lượt xem. Nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi ngoại tình của cô dâu.

Song, số khác lại không đồng tình với cách công khai vạch trần giữa đám đông này của chú rể. Nhẽ ra mọi việc nên giải quyết trước khi diễn ra đám cưới. Bêu riếu cho toàn bộ khách mời chứng kiến cũng chẳng giúp anh và gia đình "đẹp mặt" hơn. Chưa kể, nhiều người cho rằng thật lãng phí tiền bạc cho một đám cưới biết trước kết cục sẽ "tanh bành".  

Tin nổi bật