Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đàn ông vung tay tát bé trai trong quán ăn, nguyên nhân gây phẫn nộ

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Tưởng con trai mình bị bắt nạt, người đàn ông lập tức đứng dậy, giật lấy đồ chơi từ tay một cậu bé và tát mạnh khiến em bị ngã xuống đất.

Đoạn phim được quay lại tại TP.Thái Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 29/5.

 

Cụ thể, tại một nhà hàng ở Thái Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, vào ngày 29/5 vừa qua, một người đàn ông đang dùng bữa tối cùng con trai đã có hành vi bạo lực với một cậu bé khác.

Sự việc bắt đầu khi con trai của người đàn ông này dùng kiếm đồ chơi trêu đùa cậu bé ngồi cạnh, dẫn đến xô xát nhỏ. Người cha đã phản ứng thái quá bằng cách tát mạnh và dọa đánh cậu bé kia bằng thắt lưng, khiến em ngã xuống đất.

Nhân viên nhà hàng và một thực khách đã can ngăn hành vi của người đàn ông. Cảnh sát sau đó đã có mặt và mời phụ huynh hai bên về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Được biết, hai cậu bé là bạn học cùng lớp và sự việc xảy ra do người cha hiểu lầm con trai mình bị bắt nạt.

Hai gia đình đã tự giải quyết mâu thuẫn, người đàn ông đã bồi thường 13.000 NDT (khoảng 46,5 triệu đồng) cho gia đình cậu bé bị đánh.

Tuy nhiên, đoạn clip ghi lại cảnh bạo hành đã lan truyền trên mạng xã hội, gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hành vi của người cha là không thể chấp nhận và cần bị pháp luật xử lý nghiêm minh.

Tin nổi bật