Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Da ngăm nên mặc màu gì vừa sáng da vừa ấn tượng?

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Làn da ngăm mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ. Tuy nhiên, để thật sự nổi bật và tự tin, việc lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp là vô cùng quan trọng.

Gam màu ấm

Các gam màu ấm như cam đất, đỏ rượu, vàng mustard, nâu cam... tạo sự hài hòa và làm nổi bật làn da ngăm, giúp bạn trông rạng rỡ và tươi tắn hơn. Kết hợp các màu ấm với nhau hoặc với màu trung tính như đen, trắng, be để tạo nên những set đồ thời thượng và thu hút.

Các gam màu ấm tạo sự hài hòa và làm nổi bật làn da 

Gam màu lạnh

Gam màu lạnh như xanh coban, xanh navy, xanh ngọc, tím... tạo sự tương phản với làn da ngăm, giúp bạn trông cá tính và nổi bật.Cách phối đồ: Kết hợp các màu lạnh với nhau hoặc với màu trắng, đen để tạo nên những set đồ trẻ trung và năng động.

Màu kem

Nhiều người e ngại mặc đồ kem vì sợ làm lộ làn da ngăm. Tuy nhiên, quan niệm này chưa hẳn đã đúng. Bạn hoàn toàn có thể tự tin diện màu kem, chỉ cần tránh các tông trắng tinh, chói lóa. Thay vào đó, hãy thử các sắc thái trắng nhẹ nhàng như trắng kem, trắng sữa. Chúng không chỉ giúp da đều màu mà còn làm tôn lên vẻ tươi sáng tự nhiên của bạn.       

Trang phục màu kem giúp da đều màu, tôn lên vẻ tươi sáng tự nhiên của bạn.

Gam màu pastel 

Gam màu pastel như hồng phấn, xanh mint, tím lilac... mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và làm sáng da hiệu quả. Bạn nên kết hợp các màu pastel với nhau hoặc với màu trắng, kem để tạo nên những set đồ nhẹ nhàng và lãng mạn.

Gam màu trung tính

Gam màu trung tính như đen, trắng, xám, be... dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Kết hợp các màu trung tính với nhau hoặc với một điểm nhấn màu sắc nổi bật để tạo nên những set đồ thanh lịch và tinh tế.

  

Tin nổi bật