Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cựu chủ tịch FIFA tố cáo UEFA gian lận

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter cho biết ông đã từng chứng kiến sự gian lận trong lễ bốc thăm một giải bóng đá tại châu Âu.

(ĐSPL) - Cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter cho biết ông đã từng chứng kiến sự gian lận trong lễ bốc thăm một giải bóng đá tại châu Âu.

Sepp Blatter đã tiết lộ thông tin này khi trả lời phỏng vấn tờ La Nacion của Argentina. Theo cựu chủ tịch FIFA tiết lộ, các quả bóng chứa tên của các đội được làm nóng hoặc làm lạnh để người bốc thăm có thể phân biệt sự khác nhau khi chạm vào chúng.
Cựu lãnh đạo của LĐBĐ Thế giới khẳng  định vụ gian lận xảy ra ở một giải đấu cho LĐBĐ châu Âu UEFA tổ chức, tuy nhiên không nói rõ là giải đấu nào.
Bên cạnh đó, người đàn ông từng là nhân vật quyền lực của bóng đá thế giới này khẳng định những những chuyện như thế này không bao giờ xảy ra tại FIFA.
"Điều này có thể xảy ra, nhưng chắc chắn là không xảy ra khi tôi còn tại vị. Tôi hoàn toàn trong sạch bởi tối không bao giờ chạm vào chúng cũng như không bao giờ trực tiếp bốc thăm", Blatter nói.
Blatter đang chịu án phạt cấm tham gia mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong 6 năm do tham nhũng và hiện đang kháng cáo.
Trước khi Blatter lên tiếng tố cáo, nghi vấn dàn xếp ở lễ bốc thăm Champions League thường xuyên được dịp bùng lên những mùa gần đây. Kết quả bốc thăm các cặp đấu knock-out thường giống hệt với kết quả bốc thăm thử trước đó.
Cũng đã có nhiều người làm clip chứng minh việc dàn xếp kết quả ở các lễ bốc thăm có thể được thực hiện dễ dàng.
Bích Vân
Nguồn: Người đưa tin

Tin nổi bật