Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 12: Luyến được minh oan

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Do Luyến dùng dao đâm Nhật ở tập trước nên cô sẽ phải chịu cảnh ngồi tù. Trong tập này, Lưu đã nghĩ cách giúp cô hàng xóm đỡ tội, cuối cùng Luyến cũng được minh oan.

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 12 lên sóng tối qua, sau khi Luyến dùng dao đâm người hàng xóm vì suýt bị làm nhục, cô bị tạm giam để điều tra. Bà Tình thấy con dâu bị như vậy liền sốt sắng chạy vào viện gặp vợ Nhật để xin lỗi. Tại đây, bà Tình dúi vào tay vợ của Nhật một phong bì tiền. Sau khi đếm số tiền trong phong bì, vợ của Nhật liền bĩu môi trả lại bà Tình với lý do 'có mấy đồng bạc mà cũng đòi'. Thấy vậy, bà Tình cũng chẳng biết làm gì chỉ biết khóc lóc xin lỗi cho con dâu mình.

"Bà giỏi thương vay khóc mướn nhỉ? Bà đẻ ra nó à? Nó đuổi bà ra khỏi nhà rồi, tốt nhất bà để cho nó rũ tù đi, cho nó chừa cái thói hành hung, làm hại người khác", vợ Nhật nói.

Đồng thời, người phụ nữ này cũng đòi con trai bà Tình phải đưa 300 triệu đồng để đền bù vì việc Luyến đã gây ra.

Bà Tình xin lỗi cho con dâu.

Thấy tình hình nguy kịch như vậy, Lưu cùng mọi người trong xóm họp bàn tìm cách giúp Luyến thoát tội. Cuộc họp nhanh chóng diễn ra gồm 4 người trong khu xóm chợ gồm: Lưu, Linh, bà Lụa, bà Tình, để phân tích tình hình sự việc của Luyến.

"Qua những thông tin thu thập được từ Luyến, tôi tin cô ấy vô tội. Có khi thằng Nhật mang cái tội ấy chứ. Luyến nó kháng cự nên mới rút dao nó đâm", Lưu phân tích.

Đồng thời, anh cũng cho rằng phải tìm ra bằng chứng cho thấy Luyến chỉ kháng cự lại người hàng xóm tên Nhật. Đúng lúc này, Lưu nghĩ tới Bình. "Hôm qua, hình như tôi thấy con Bình nó chạy vút qua. Mọi người không thấy bất thường à? Từ sáng tới giờ không thấy nó ở đây, chứng tỏ là có vấn đề", Lưu nói tiếp.

Tại đây, mọi người cũng phân tích tại sao vợ của Nhật lại đòi tận 300 triệu. Có thể do: một là, vợ Nhật đang ghen với Luyến nên muốn tìm mọi cách cho Luyến đi tù bằng được. Hai là, nhà Nhật nghèo quá nên chỉ muốn tống tiền Luyến. Cuối buổi họp, Lưu phân công mọi người đi tìm bằng chứng để giúp Luyến được minh oan.

Lưu phân công cả xóm hỗ trợ giải oan cho Luyến.

Ở phân cảnh khác, Bình vì ghen ghét Luyến nên nhất quyết không tung ra bằng chứng. Nhưng hết Lưu, rồi đến chị Hòa giảng giải và dọa nạt, cuối cùng Bình cũng chịu đưa ra đoạn video cho mọi người xem. Nhờ đoạn video quay lại ngày hôm đấy mà Luyến thoát được tội.

Về phía vợ chồng Nhật, 2 người bàn bạc với nhau về việc sẽ lấy bao nhiêu tiền của Luyến. Nhật cho rằng lấy "năm đến bảy chục thôi" vì nhà Luyến làm gì có tiền nữa. Tuy nhiên, vợ của Nhật cho rằng: "Nó không có nhưng thằng chồng nó có".

Phương Linh

 

 

Tin nổi bật