Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 12 preview: Lưu giúp Luyến thoát cảnh ngồi tù

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Do Luyến dùng dao đâm Nhật ở tập trước nên cô sẽ phải chịu cảnh ngồi tù. Trong tập này, Lưu nghĩ cách giúp Luyến đỡ tội.

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 12 lên sóng tối nay, sau khi Luyến dùng dao đâm người hàng xóm vì suýt bị làm nhục, cô bị tạm giam để điều tra. Lúc này, Lưu cùng mọi người trong xóm họp bàn tìm cách giúp Luyến thoát tội.

"Qua những thông tin thu thập được từ Luyến, tôi tin cô ấy vô tội. Có khi thằng Nhật mang cái tội ấy chứ. Luyến nó kháng cự nên mới rút dao nó đâm", Lưu phân tích.

Đồng thời, anh cũng cho rằng phải tìm ra bằng chứng cho thấy Luyến chỉ kháng cự lại người hàng xóm tên Nhật. Đúng lúc này, Lưu nghĩ tới Bình. "Hôm qua, hình như tôi thấy con Bình nó chạy vút qua. Mọi người không thấy bất thường à? Từ sáng tới giờ không thấy nó ở đây, chứng tỏ là có vấn đề", Lưu nói tiếp. Sau đó, anh phân công mọi người trong xóm đi tìm bằng chứng giúp Luyến.

Lưu phân công cả xóm hỗ trợ giải oan cho Luyến.

Trước tình cảnh của Luyến trong tập 12 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, lão Lưu tỏ ra cực kỳ thấu đáo. Lưu gặp chị Hòa  tuyên bố: "Bây giờ muốn cứu con Luyến thì phải bịt mõm vợ chồng thằng Nhật lại". Thấy Lưu quen biết vợ chồng Nhật, chị Hòa gợi ý: "Hay anh giúp tôi gặp vợ chồng nó để xem thương lượng đền bù thế nào?".

Nhưng Lưu lập tức gạt đi: "Chưa biết trắng đen phải trái như thế nào mà ai cũng đòi đền bù. Hết bà Tình rồi đến chị! Cái nhà này nó được cả vợ lẫn chồng, đền bao nhiêu cho xuể. Bây giờ chỉ có cách phải tìm ra bằng chứng là thằng Nhật cũng có tội".

Quay về xóm trọ nghèo, Lưu phân tích với mọi người: "Qua những thông tin thu thập được, qua sự tin tưởng của mẹ chồng nàng dâu là bà đấy. Nhưng con Luyến nó lại đuổi bà ra khỏi nhà rồi. Qua sự yêu thương đùm bọc của hàng xóm và hội phụ nữ xóm, tôi quyết định: Con Luyến vô tội. 

 Lưu cũng phân tích sự việc với Hòa.

Cũng trong tập này, bà Tình tới bệnh viện nơi Nhật - người bị Luyến đâm nằm viện để xin lỗi. Tại đây, bà gặp vợ Nhật.

"Bà giỏi thương vay khóc mướn nhỉ? Bà đẻ ra nó à? Nó đuổi bà ra khỏi nhà rồi, tốt nhất bà để cho nó rũ tù đi, cho nó chừa cái thói hành hung, làm hại người khác", vợ Nhật nói.

Người phụ nữ này cũng đòi con trai bà Tình phải đưa 300 triệu đồng để đền bù vì việc Luyến đã gây ra.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật