Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cửa hàng gà nướng ở chợ Bà Chiểu bùng cháy lúc nửa đêm

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Cửa hàng gà nướng trong khu chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh, TP.HCM) bốc cháy, ngọn lửa đỏ rực lúc nửa đêm. Nhiều người dùng bình chữa cháy mini tìm cách dập lửa.

Pháp luật TP.HCM đưa tin, đến sáng 25/10, Cơ quan chức năng quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang làm rõ nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy xảy ra tại một cửa hàng kinh doanh gà nướng trong khu vực chợ Bà Chiểu.

Người dân dùng bình cứu hỏa mini để dập lửa. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, vào khoảng 22h30, ngọn lửa bùng phát bên trong cửa hàng bán gà nướng, nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa, khu vực chợ Bà Chiểu, phường 1, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Thời điểm này, ngôi nhà đã đóng cửa, tắt điện. Công tác dập lửa tại chỗ không được triển khai kịp thời nên lửa bùng lên nhanh chóng, có nguy cơ cháy lan qua một cửa hàng thực phẩm bên cạnh. Nhiều người dùng bình chữa cháy mini tìm cách dập lửa bên ngoài.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an quận Bình Thạnh đã huy động xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sĩ tới hiện trường.

Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt ngọn lửa. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Người dân tại hiện trường cho biết, căn nhà này kinh doanh gà quay, gà nướng... Khi xảy ra cháy, những người đang ngủ trên lầu đã kịp thoát ra ngoài, theo Dân Trí.

Tin nổi bật