Chương tr&?grave;nh Tự hào Hàng V?ệt năm nay được Sa?gon Co.op l?&ec?rc;n kết thực h?ện cùng hơn 600 nhà cung cấp vớ? tổng đầu tư ng&ac?rc;n sách khuyến m&at?lde;? hơn 150 tỉ đồng, gấp 1,5 lần năm 2012, tập trung g?ảm g?á trực t?ếp tr&ec?rc;n các sản phẩm nhu yếu phục vụ bữa ăn và s?nh hoạt hằng ngày.
Trong chương tr&?grave;nh, các sản phẩm khuyến m&at?lde;? như đường, gạo, sữa, nước tương, dầu ăn, thịt, cá, trứng, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng g?a đ&?grave;nh,.. được các thương h?ệu V?ệt uy t&?acute;n như V?nam?lk, Tường An, Nam Dương, Safoco, đường T&ac?rc;y N?nh, đường B?&ec?rc;n Hòa, L?&ec?rc;n Thành, c&oc?rc;ng ty lương thực M?ền Nam, cà ph&ec?rc; Trung Nguy&ec?rc;n, Xu&ac?rc;n Hồng, yến sào Khánh Hòa, Mỹ Hảo, V?ệt Thy, Nhà Bè, Thắng Lợ?, K?m Hằng, V?fon,.. đầu tư đáng kể về k?ểu dáng, chất lượng và g?á hợp lý.
Chương tr&?grave;nh Tự hào Hàng V?ệt 2013 được th?ết kế vớ? đ?ểm nhấn là hoạt động g?ảm g?á đến 50\% cho hơn 2.000 sản phẩm và lần đầu t?&ec?rc;n khách hàng nhận được quyền lợ? kép, vừa được tặng ph?ếu mua hàng, vừa được đồng thờ? nhận đ?ểm thưởng vào tà? khoản.
08 chương tr&?grave;nh g?ảm g?á gồm G?ảm g?á đến 50\% cho hơn 2.000 sản phẩm, Quà tặng hàng V?ệt, 5 ngày vàng ngập tràn ưu đ&at?lde;?, Hàng V?ệt g?á đặc b?ệt, G?á tốt nhất mỗ? ngày dành cho thực phẩm tươ? sống kết hợp vớ? nh&ac?rc;n đ&oc?rc;? số đ?ểm, mua 02 tặng 01 và Đổ? ch?ết khấu, th&ec?rc;m lựa chọn. Đặc b?ệt, chương tr&?grave;nh Đồng hành cùng Hàng V?ệt bán hàng lưu động sẽ được thực h?ện theo lộ tr&?grave;nh thờ? g?an từ Cà Mau đến Hà Nộ? sẽ là cầu nố? gắn kết nhà cung cấp phục vụ d&ac?rc;n cư vùng s&ac?rc;u, vùng xa, c&oc?rc;ng nh&ac?rc;n KCN, KCX nhằm quảng bá hàng V?ệt, góp phần n&ac?rc;ng cao ý thức cộng đồng trong v?ệc ủng hộ hàng V?ệt.
Nguồn: D?ễn đàn Doanh ngh?ệp