Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công Vinh và Thủy Tiên ly hôn?

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Công Vinh phủ nhận tin đồn ly hôn với Thủy Tiên, đồng thời đăng tải hình ảnh khoác vai thân mật cùng vợ trong chuyến du lịch nước ngoài.

Báo Tiền Phong đưa tin trưa 21/6, cựu cầu thủ Lê Công Vinh đã lên tiếng về tin đồn ly hôn Thủy Tiên. Cụ thể, anh cho hay đã bị bố mẹ hai bên trách vì đọc thông tin ly hôn trên mạng. Công Vinh tự nhận vợ chồng anh là “cặp đôi sơ hở là bị đồn ly dị”.

“Hôm qua bố mẹ hai bên gọi điện giáo huấn đạo vợ chồng một tràng rất lâu. Hai vợ chồng ngơ ngác chẳng hiểu ý gì. Riêng bố còn qua tận nhà giáo huấn đôi trẻ. Té ra ông bà đọc thông tin báo lá cải trên mạng nên nghi hai vợ chồng ly dị. Quá khổ!”, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam cho biết.

Kèm theo dòng chia sẻ, Công Vinh đăng tải ảnh khoác vai thân mật với Thủy Tiên trong chuyến du lịch nước ngoài.

Công Vinh đăng tải hình ảnh khoác vai thân mật với vợ trong chuyến du lịch nước ngoài. Ảnh: Tiền Phong

Phía dưới bài đăng, nhiều khán giả gửi lời chúc vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên giữ được hạnh phúc bền lâu. Cựu cầu thủ gửi lời cảm ơn cộng đồng mạng, đồng thời tiết lộ chuyện bị bố mẹ mắng 30 phút nhưng không hiểu chuyện gì xảy ra.

Trước đó, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện loạt bài đăng soi các dấu hiệu được cho là bằng chứng cho việc vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh đang gặp trục trặc.

Đáng nói nhất chính là việc Thủy Tiên đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng lên trang cá nhân: "Em đã dặn lòng đừng đau nữa. Đừng cố chấp nhớ một người. Người ta đâu quan tâm em nữa. Em hiểu chưa?".

Trong khi đó, Công Vinh hiếm hoi đăng bài. Gần đây nhất, anh chia sẻ công việc liên quan đến công tác đào tạo bóng đá và dịp đón Lễ tình nhân lần thứ 16 cùng vợ. 

Công Vinh và Thủy Tiên được xem là cặp đôi "Victoria và Beckham Việt Nam". Ảnh: Thanh Niên

Công Vinh và Thủy Tiên được xem là cặp đôi "Victoria và Beckham Việt Nam". Cả hai có 6 năm bên nhau trước khi quyết định tổ chức hôn lễ hoành tráng, gây xôn xao cả một vùng quê vào năm 2014, theo Đời Sống & Pháp Luật.

Trong 10 năm qua, Thủy Tiên dần lui về hậu trường để chăm lo cho gia đình, làm thiện nguyện, còn Công Vinh cũng trở thành người bạn đời đồng hành cùng vợ trong mọi hoạt động.

Thời điểm Thủy Tiên gặp ồn ào từ thiện, Công Vinh sẵn sàng lên tiếng, livestream để bảo vệ vợ trước dư luận. Cựu cầu thủ cho biết cả hai chưa từng gặp cãi vã hay mâu thuẫn lớn, thậm chí những lần giận nhau đều rất ít và được giải quyết ngay trong ngày.

"Còn duyên vợ chồng thì sẽ còn sống kiếp mãi mãi, hết duyên thì có níu kéo cũng không giữ được người mình yêu", anh bày tỏ quan điểm.

Về phía Thủy Tiên, cô từng khoe được chồng cho 40 tỷ tiêu vặt, chuyển khoản nóng 2 tỷ mừng sinh nhật. Nữ ca sĩ cho biết ông xã luôn muốn cô được nghỉ ngơi, chỉ ở nhà chăm sóc con cái.

Cô từng chia sẻ: "Với Tiên, anh Vinh là người chồng, người cha, bạn đời và là người yêu, người bạn. Vì thế, Tiên và anh Vinh luôn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm mọi lúc mọi nơi. Ai nói cuộc sống gia đình nhàm chán chứ với Tiên thì cuộc sống đó luôn là điều thú vị mỗi ngày".

Tin nổi bật