Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công ty sữa Núi Tản Ba Vì đang kinh doanh như thế nào?

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Công ty cổ phần sữa Núi Tản Ba Vì được thành lập từ tháng 7/2022, là nhà sản xuất và cung cấp các loại sữa tươi nguyên chất và các sản phẩm từ sữa đảm bảo nguồn gốc.

Theo tìm hiểu của PV Đời sống & Pháp luật, Công ty cổ phần sữa Núi Tản Ba Vì được thành lập từ tháng 7/2022, có trụ sở chính tại thôn Bơn, Xã Vân Hòa, Huyện Ba Vì (Hà Nội).

Giới thiệu trên website chính thức, doanh nghiệp này cho biết là nhà sản xuất và cung cấp các loại Sữa tươi nguyên chất và các sản phẩm từ sữa đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, uy tín, an toàn vệ sinh thực phẩm là trên hết.

"Nguyên liệu được lấy từ những con bò khoẻ mạnh, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh theo tiêu chuẩn Vệ sinh ATTP. 58/GCNATTP-SCT, ngày cấp: 3/10/2022, nơi cấp: Sở Công thương thành phố Hà Nội", sữa Núi Tản Ba Vì khẳng đinh.

Các sản phẩm của công ty bao gồm: Sữa chua Trân châu, sữa chua nếp cẩm, sữa chu nha đam, sữa chua Núi Tản.

Một số sản phẩm của CTCP sữa Núi Tản Ba Vì.

 

Theo dữ liệu từ Cục đăng ký Quốc gia Giao dịch đảm bảo, ngày 22/12/2023, Núi Tản Ba Vì đã sử dụng hàng loạt máy móc, trang thiết bị để làm tài sản đảm bảo cho khoản tín dụng tại một ngân hàng.

Cụ thể, doanh nghiệp này sử dụng hệ thống tiệt trùng sữa, máy đồng hóa, làm lạnh, chiết rót, nén khí,….và xe ô tô tải đông lạnh để thế chấp cho khoản vay tại Ngân hàng BIDV. Các tài sản khác như điều hòa âm trần, tủ ấm lạnh, máy

Tin nổi bật