Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cơ ngơi “triệu đô” của sao Việt: Nhà vườn tuyệt đẹp của Tân “Thái tử” phim Độc Đạo

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Căn nhà vườn ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc) của Đỗ Duy Nam ngập tràn các loại cây và hoa khác nhau như tường vi, hoa hồng, dâm bụt, mẫu đơn…

Đỗ Duy Nam hiện đang thu hút sự chú ý lớn của khán giả qua vai diễn Tân “Thái tử” - con trai của ông trùm Hưng “khẹc” trong phim Độc Đạo. Trước Độc Đạo, nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Mê Cung, Biệt Dược Đen, Hương Vị Tình Thân…

Bên cạnh sân khấu, truyền hình, Đỗ Duy Nam sở hữu kênh cá nhân gần 3 triệu người đăng ký, thu hút chú ý với những tiểu phẩm hài, video nhạc chế vui vẻ, duyên dáng. Anh cũng là gương mặt quen thuộc gắn bó với chương trình Táo Quân nhiều năm. 

Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Đỗ Duy Nam còn có hạnh phúc viên mãn bên vợ là diễn viên Ngọc Anh cùng hai con. Ngọc Anh đã gác lại đam mê, dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

Vợ chồng Đỗ Duy Nam hiện sinh sống tại một căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội. Ngoài ra, nam diễn viên cũng có một căn nhà vườn ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc) với tổng diện tích đất khoảng 900m2, trong đó căn nhà rộng khoảng 120m2, phần còn lại là sân vườn.

Nam diễn viên coi căn nhà vườn ở Tam Đảo như món quà dành tặng bố mẹ khi về già và là không gian cho gia đình nghỉ ngơi những dịp lễ tết cũng như cuối tuần. Được biết, anh chính thức khởi công xây dựng căn nhà vào đầu tháng 3/2019 và hoàn thành sau 5 tháng.

Khu vực cổng chào rực rỡ với giàn hoa giấy mang đến cảm giác mát mẻ, bình yên. Phần sân vườn của căn nhà ngập tràn các loại cây và hoa khác nhau như hoa hồng, tường vi, dâm bụt, mẫu đơn…

Từng cây trái, gốc hoa trong vườn nhà được Đỗ Duy Nam và mẹ tự tay chọn giống và vun trồng.

 

Lối đi trong vườn được rải sỏi và trồng hoa 10 giờ, ở giữa khu vườn có một bể sục. Trong vườn cũng có bãi cỏ rộng và mềm mại, có thể thoải mái nằm xuống ngắm nhìn trời mây.

Nội thất bên trong căn nhà vườn chỉ yếu là gỗ. Không gian phòng ngủ khá đơn giản, có cửa kính rộng để đón ánh sáng tự nhiên.

Phía trước nhà còn có một bể bơi mini. Vào buổi tối, đèn điện bật sáng khiến cả căn nhà trông vô cùng lung linh.

Đỗ Duy Nam tiết lộ, anh mua được mảnh đất xây nhà vườn này chính là sự may mắn, bởi con trai của chủ đất rất hâm mộ anh nên mới đồng ý bán.

Tin nổi bật