Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cơ ngơi “triệu đô” của sao Việt: Mê mẩn biệt thư ven biển của mỹ nhân giàu nhất “vũ trụ VTV”

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Toàn bộ căn biệt thự tráng lệ ở Phan Thiết (Bình Thuận) của Lã Thanh Huyền có màu xanh thiên thanh dịu mát như hòa trong làn gió biển.

Sinh năm 1985, Lã Thanh Huyền được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng trong loạt phim truyền hình đình đám của VTV như Hoa Xuyến Chi, Mù Tạt Và Em, Tình Yêu Và Tham Vọng... Không chỉ xinh đẹp và tài năng, cô còn có cuộc sống viên mãn, sang chảnh và vô cùng giàu có bên gia đình.

Dịp Tết Nguyên đán năm 2024, Lã Thanh Huyền hé lộ về căn biệt thự hướng biển tráng lệ tại Phan Thiết (Bình Thuận) khiến khán giả xuýt xoa. "Đầu xuân năm mới, niềm vui và hạnh phúc đến với Huyền rộn ràng hơn bao giờ hết khi hoàn thiện xong thiết kế căn villa riêng của gia đình ở Phan Thiết", nữ diễn viên chia sẻ.

Toàn bộ căn biệt thự nhìn từ bên ngoài.

Được biết, vợ chồng Lã Thanh Huyền dành nhiều thời gian tìm kiếm giữa hàng trăm thiết kế khác nhau để chọn ra một “hình mẫu” lý tưởng cho căn villa đặc biệt này. Họ cũng thuê một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để tạo nên không gian sống sang trọng, khang trang và còn là nơi lưu giữ những kỷ niệm của gia đình.

Bản thiết kế biệt thự của Lã Thanh Huyền tại Phan Thiết trông hoành tráng, xa hoa chẳng khác "dinh thự". Toàn bộ căn villa có màu xanh thiên thanh dịu mát như hòa trong làn gió biển và là nơi mà mỗi chi tiết đều mang dấu ấn cá nhân của nữ diễn viên cùng gia đình.

Không gian bên trong phòng ngủ được bài trí hài hòa.

Không gian bên trong biệt thự được phân chia theo từng khu vực cụ thể, trong đó tầng 1 bao gồm phòng khách, phòng ăn và phòng bếp. Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi riêng tư và phòng làm việc, học tập của các thành viên trong gia đình.

Khu bếp trong căn biệt thự trông rất rộng rãi và hiện đại. Phòng ăn nối liền với phòng bếp giúp tổng thể không gian vừa sang trọng vừa ấm cúng. Ở đây đặt bộ bàn ăn sang trọng đủ cho 10 người.

Phòng khách có  tông màu trắng sang trọng và tinh tế.

Phòng ăn được bố trí nối liền với phòng bếp.

Thiết kế của căn nhà còn được đan xen các chi tiết hoa văn trạm khắc giúp không gian thêm phần lung linh và bắt mắt. “Bất kỳ vị khách nào bước chân vào ngôi nhà sẽ đều thấy được hình ảnh của Deam Diamond hay tình yêu của Huyền với kim cương, đá quý được khắc hoạ rõ nét trong từng chi tiết của nội thất”, cô nói.

Bên cạnh những không gian thiết yếu như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp..., biệt thự mới của Lã Thanh Huyền còn gây ấn tượng khi có thêm phòng giải trí, quầy rượu... để các thành viên thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Trong khuôn viên còn có vườn hoa và bể bơi rộng rãi để phục vụ nhu cầu thư giãn của gia đình.  

Phòng tắm được thiết kế để tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên và bố trí nhiều gương.

Cùng với thiết kế đẹp mắt, căn biệt thự của Lã Thanh Huyền còn được trang bị hệ thống chiếu sáng và đồ trang trí tuyệt đẹp. Từ phòng khách, phòng ngủ đến khu vực nấu nướng, nơi đâu cũng được nữ diễn viên trang bị các item hiện đại và có kiểu dáng độc đáo, làm tôn lên vẻ đẳng cấp trong không gian sống của nữ diễn viên.

Vợ chồng Lã Thanh Huyền đang sống trong căn biệt thự ở khu nhà ở cao cấp tại Hà Nội.

Nhờ kinh doanh "mát tay”, Lã Thanh Huyền hiện sở hữu nhiều khối bất động sản từ Nam ra Bắc. Vợ chồng cô đang sống trong căn biệt thự ở khu nhà ở cao cấp tại Hà Nội. Đây cũng là địa điểm mà các bạn bè cô như Huyền Lizzie, Quỳnh Nga, MC Thái Dũng hay check-in mỗi khi tụ họp.

Tin nổi bật