Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cơ ngơi “triệu đô” của sao Việt: Hai căn biệt thự rộng hơn 1.000m2 của ca sĩ Mỹ Lệ có gì?

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Lệ sở hữu khối bất động sản "đáng nể" ở cả ở Việt Nam và nước ngoài.

Những năm đầu 2000, Mỹ Lệ là một trong những giọng ca nữ đình đám. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều bài hit được khán giả yêu thích như Và Cơn Mưa Tới, Cho Nhau Một Nụ Cười, Vầng Trăng Đêm Trôi…

Sau khi lập gia đình, Mỹ Lệ không còn hoạt động trong showbiz sôi nổi như trước, mà dành phần lớn thời gian phụ giúp chồng kinh doanh, chăm sóc các con và vun vén cho tổ ấm của mình.

Đến nay, sau 18 năm gắn bó, vợ chồng ca sĩ Mỹ Lệ đã có với nhau hai con gái và một con trai. Cuộc sống giàu sang, viên mãn của nữ ca sĩ được nhiều người ngưỡng mộ.

Ca sĩ Mỹ Lệ sở hữu nhiều bài hit được khán giả yêu thích.

Bên cạnh âm nhạc, Mỹ Lệ được biết đến là một trong những "ca sĩ đại gia" của showbiz Việt. Vợ chồng cô sở hữu khối bất động sản "đáng nể" ở cả ở Việt Nam và nước ngoài.

Gia đình ca sĩ Mỹ Lệ hiện tại sinh sống ở hai nơi là Việt Nam và Đức. Do hai con gái lớn đi du học, khi ở Việt Nam, vợ chồng nữ ca sĩ sống cùng cậu út trong cơ ngơi hơn 1000 m2 tại TP.HCM.

Được biết, căn biệt thự này vừa là nơi ở, vừa là văn phòng cho các công ty của gia đình cô. Nội thất bên trong biệt thự được sắp xếp khéo léo và tinh tế theo gu thẩm mỹ đặc trưng của người miền Trung. Phần lớn vật dụng trong nhà làm bằng gỗ với hoa văn khảm trai, điêu khắc cầu kỳ.

Ngoài phòng khách, phòng ngủ và bếp, cơ ngơi của gia đình ca sĩ Mỹ Lệ còn có sân vườn, khu giải trí, góc làm việc riêng dành cho mỗi thành viên trong gia đình. Ở phía ngoài ban công, cô trồng nhiều loại cây khác nhau để tạo nên không gian mát mẻ, thư thái.

Một góc bên trong căn biệt thự của Mỹ Lệ.

Ban công biệt thư trồng nhiều loại cây khác nhau.

Nữ ca sĩ còn sở hữu khu vườn rộng hàng nghìn m2. Tại đây, cô trồng nhiều giống cây quý hiếm, ngoại nhập như mận Ấn Độ, ổi Thái Lan, nho thân gỗ, cherry, quýt Mỹ... 

Mỹ Lệ chia sẻ, cô đã dày công sưu tập từ khắp nơi những giống cây độc - lạ với mong muốn biến khu vườn thành nông trang thu nhỏ, cung cấp thực phẩm sạch và tạo nguồn vui cho bản thân.

Cô cũng thuê người làm vườn hỗ trợ việc chăm sóc nông trại hàng ngày. Nông phẩm thu được từ khu vườn nhiều và phong phú, gia đình Mỹ Lệ dùng không hết nên thường mang biếu người thân, họ hàng.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có một nông trại ở Long An, nơi cô nuôi bò, gà, vịt và một số loại chim cảnh. Mặc dù là người nổi tiếng và giàu có nhưng Mỹ Lệ lại yêu thích cuộc sống giản dị, không xô bồ, được làm các công việc thường nhật như một người nông dân thực thụ.

Mỹ Lệ yêu thích cuộc sống giản dị, không xô bồ, được làm các công việc thường nhật như một nông dân thực thụ.

Bên cạnh biệt thự, nhà vườn “hoành tráng” ở Việt Nam, ca sĩ Mỹ Lệ còn sở hữu một biệt thự rộng khoảng 1.400 m2 nằm trên một quả đồi ở thành phố Frankfurt (Đức). Vợ chồng cô mua ngôi nhà này cách đây 8 năm.

Cơ ngơi này chính là nơi gia đình Mỹ Lệ sum họp khi vợ chồng cô sang Đức. Mỗi lần sang Đức nghỉ lễ, Mỹ Lệ được ngắm đủ loại hoa như cẩm tú cầu, tử đinh hương, hồng hắng, hồng đậm... đua nhau khoe sắc rải rác khắp khu vườn.

Căn biệt thự ở Đức có vườn cây được trồng sẵn nhiều hoa trái. Mỹ Lệ cho hay, cô không nhớ hết các loại cây trong vườn nhưng tâm đắc nhất cây tùng có tuổi đời gần 50 năm. Người chủ cũ mua cây tùng về trồng khi nó đã 30 năm tuổi.

Căn biệt thự ở Đức của vợ chồng Mỹ Lệ cũng có vườn cây trồng sẵn nhiều loại hoa, cây cối lâu năm.

Tuy không thường xuyên sinh sống tại căn biệt thự này nhưng nữ ca sĩ vẫn thuê người chăm sóc cây cối, hoa cỏ, tạo màu sắc rực rỡ cho nơi đây.

Trước đây, để mua được ngôi nhà, vợ chồng cô đã tốn nhiều thời gian đi tìm mới chọn được một nơi đáp ứng tiêu chí: Ở vị trí đắc địa, hàng xóm dễ thương và có vườn đẹp.

Tin nổi bật