Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Có nên “vung tiền” mua xe khi giá Mazda liên tục lập đáy trong tháng “cô hồn”?

(DS&PL) -

Lần thứ 3 liên tiếp trong tháng, Mazda giảm giá hàng loạt mẫu xe ăn khách. Đây được coi là biện pháp kích cầu trong tháng “cô hồn” – tháng ế ẩm nhất của thị trường ô tô.

Lần thứ 3 liên tiếp trong tháng, Mazda giảm giá hàng loạt mẫu xe ăn khách. Đây được coi là biện pháp kích cầu trong tháng “cô hồn” – tháng ế ẩm nhất của thị trường ô tô cũng như bất động sản.

Theo thông tin từ VietNamnet, 3 mẫu xe của thương hiệu Mazda là Mazda 3, Mazda 6 và Mazda CX-5 đồng loạt lập đáy mới.

Mức giảm mạnh nhất là mẫu sedan Mazda 6, khi được giảm thêm 45 - 106 triệu đồng tùy phiên bản.

Cụ thể, Mazda 6 2017 2.5L Premium giảm 106 triệu đồng, kéo theo giá bán tại các đại lý từ 1,105 tỷ đồng xuống còn 999 triệu đồng; Mazda 6 2017 2.0L Premium giảm 50 triệu đồng, giá bán tại các đại lý giảm từ 949 triệu đồng xuống còn 899 triệu đồng; Mazda 6 2017 2.0L giảm 45 triệu đồng, kéo theo giá bán thực tế tại các đại lý giảm từ 895 xuống còn 850 triệu đồng.

Mazda CX-5 liên tục được giảm giá. Ảnh: VietNamnet.

Mẫu xe ăn khách Mazda 3 cũng được THACO giảm từ 35- 39 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Cụ thể, Mazda 3 2017 2.0L sedan giảm 39 triệu đồng, từ 799 triệu đồng xuống còn 760 triệu đồng; Mazda 3 2017 1.5L hatchback giảm 38 triệu đồng, từ 710 triệu đồng xuống còn 672 triệu đồng; Mazda 3 2017 1.5L sedan được giảm 35 triệu đồng, từ 685 triệu đồng xuống còn 650 triệu đồng. Hôm 11/8, giá xe Mazda 3 đã giảm 25 triệu đồng.

Đặc biệt, mẫu xe hạng B - Mazda 2 lần đầu tiên giảm giá trong đợt này, với mức giảm từ 10-13 triệu đồng. Trong khi mẫu CUV Mazda CX-5 cũng được điều chỉnh giảm từ 35 - 41 triệu đồng, báo Giao thông cho biết.

Ngoài mức ưu đãi về giá, khách hàng mua xe trong giai đoạn này còn được tăng thêm các gói bảo hành tương ứng từ đại lý.

Báo VOV chia sẻ, dù các hãng xe liên tục giảm giá để kích cầu nhưng doanh số các dòng xe du lịch, xe thương mại và xe chuyên dụng trong 7 tháng đầu năm đều giảm.

Tuy nhiên, việc giảm giá sẽ giúp Thaco giành thị phần và tăng thêm doanh số. Mặt khác, hãng có cơ hội đẩy hàng tồn, bán các phiên bản cũ để chuẩn bị ra mắt các phiên bản mới. Đây là một chiến lược tốt dù Thaco không nhận được nhiều lợi nhuận từ các mẫu xe này.

(Tổng hợp)

Tin nổi bật