Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô giáo bị kỷ luật cảnh cáo vì có lời lẽ xúc phạm học sinh tiểu học

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Cô N.T.V., giáo viên Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, đã bị Đảng ủy phường kỷ luật cảnh cáo do có hành vi dùng lời lẽ xúc phạm học sinh lớp 4.

Theo báo Dân Trí, ngày 20/10, lãnh đạo Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng cho biết, Đảng ủy phường Bích Đào, thành phố Ninh Bình (Ninh Bình) đã thi hành kỷ luật cô giáo N.T.V., bằng hình thức cảnh cáo.

Lãnh đạo nhà trường cho biết thêm, trường đang phối hợp với Phòng GD&ĐT, các đơn vị có liên quan của thành phố, tiến hành xử lý về mặt chính quyền đối với cô V.

Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng nơi cô V. công tác. Ảnh: VietNamNet

Trước đó, sau khi nhận được đơn của chị N.T.L. (phụ huynh học sinh lớp 4B) tố cáo cô N.T.V. về việc con chị bị xúc phạm, lăng mạ, ép đi học thêm khi theo học tại trường, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã xác minh và yêu cầu cô V. viết bản tường trình.

Nhà trường cũng tạm đình chỉ công tác đối với cô V. từ chiều ngày 25/9 để làm rõ vụ việc. Nhà trường phối hợp với Phòng GD&ĐT TP Ninh Bình xác minh, làm rõ sự việc trên.

Đảng ủy phường Bích Đào cũng đã mời nhà trường, cô V. tới làm việc, cũng như yêu cầu cô viết bản tường trình, kiểm điểm và đưa ra các quy trình xử lý bằng hình thức kỷ luật cảnh cáo, báo VietNamNet thông tin.

Tin nổi bật