Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ấm lòng đoạn tin nhắn cô giáo gửi phụ huynh về chuyện tặng quà 20/10

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Đoạn tin nhắn được cho là của một cô giáo đang giảng dạy tại TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), đề cập đến việc tặng quà 20/10 đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo báo Tiền Phong, những ngày qua, dư luận xôn xao trước đoạn tin nhắn được cho là của một cô giáo đang giảng dạy tại TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) gửi đến phụ huynh học sinh trước ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Cụ thể, đoạn tin nhắn viết: "Gửi quý phụ huynh thân mến! Sắp đến dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cô giáo thật lòng mong phụ huynh đừng bận tâm chi đến ngày này.

Trời gió, biển thì động, năm nay kinh tế lại khó khăn. Cô giáo cảm thấy rất áy náy khi nhận quà từ quý phụ huynh. Vậy nhé, chúng ta hãy cùng vui vẻ để cuộc sống bớt áp lực, bớt lo lắng. Vì ngày này không chỉ dành riêng cho cô mà dành cho tất cả chị em phụ nữ chúng ta.

Cô giáo rất mong nhận được sự đồng cảm từ quý phụ huynh. Cảm ơn quý phụ huynh rất nhiều. Cuối lời, kính chúc chị em phụ nữ chúng ta ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc. Trân Trọng!”.

Ngoài ra, cô giáo còn nhắn gửi rằng cô sẽ hướng dẫn học sinh làm thiếp để chúc mừng cô, vì thế phụ huynh đừng cho các em mua hoa để tránh lãng phí.

Đoạn tin nhắn gây xôn xao dư luận những ngày qua. Ảnh: Tiền Phong

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn tin nhắn nhận về rất nhiều bình luận khen ngợi tấm lòng của cô giáo. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự cảm phục trước việc làm của cô.

"Theo quan điểm cá nhân tôi thấy cô giáo nhắn thế này là rất chân thành. Đâu đó vẫn còn rất nhiều những thầy cô giáo có tâm với nghề. Cảm ơn cô đã thấu hiểu và cũng cảm ơn phụ huynh học sinh đã lan tỏa điều tích cực này”, một cư dân mạng bình luận.

Một người khác bày tỏ: "Cô giáo thật sự yêu nghề và tâm huyết. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và biết ơn tới cô. Chúc cô và gia đình mình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc cho sự nghiệp trồng người của cô luôn ở đỉnh cao chính trực".

Chia sẻ về câu chuyện nói trên, lãnh đạo UBND TP.Quy Nhơn cho biết, đây chỉ là thông tin trên mạng xã hội, do đó cũng chưa xác định được có phải của thầy cô giáo hay của một cá nhân nào. Hiện cũng chưa xác định được có phải là thầy cô giáo ở Quy Nhơn hay không.

Trong khi đó, ông Đào Đức Tuấn - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định cho biết đến thời điểm này, sở vẫn chưa biết tin nhắn này là của giáo viên nào, dạy ở đâu tại TP.Quy Nhơn.

"Tôi nghĩ đây là câu chuyện về nhận thức, tình cảm của mỗi con người. Nếu là những câu chuyện tiêu cực, sở sẽ ngay lập tức chấn chỉnh để làm gương cho học sinh. Còn nếu là những ý nghĩ tốt đẹp, chân thành, nhân văn tình người thì chúng ta nên đón nhận một cách vui vẻ", Tuổi Trẻ Online dẫn lời ông Đào Đức Tuấn.

Tin nổi bật