Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip tiêm kích Su-34 của Nga tấn công vị trí của quân Ukraine bằng bom nặng 500kg

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Sau khi tiêm kích Su-34 thả bom, màn hình hiển thị cho thấy 2 vụ nổ lớn trên mặt đất tại khu vực mục tiêu.

Theo thông tin trên Sputnik, Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn clip ghi cảnh tiêm kích ném bom Sukhoi Su-34 tấn công các vị trí của quân Ukraine tại Krasny Liman, phía Bắc Donetsk.

Trong đoạn clip, tiêm kích Su-34 chuẩn bị cất cánh tại một sân bay ở Nga (địa điểm cụ thể không được tiết lộ), mang theo 4 quả bom đa năng FAB-500, với trọng lượng 500kg/quả.

Nguồn clip: Sputnik

Khi tiêm kích Su-34 di chuyển trên đường băng, có thể thấy 4 quả bom đã được trang bị các mô-đun được thiết kế nhằm sửa lỗi các quả bom không dẫn đường này giữa chuyến bay nếu cần thiết.

Sau khi cất cánh, hình ảnh bên trong buồng lái cho thấy tiêm kích đang bay về phía khu vực mục tiêu phía trên vùng mây che phủ.

Tiêm kích Su-34 sau đó đã thả bom và màn hình hiển thị cho thấy 2 vụ nổ lớn trên mặt đất tại khu vực mục tiêu. Tiếp đó, tiêm kích quay trở lại căn cứ và hạ cánh vào lúc màn đêm buông xuống.

XEM THÊM: Tiết lộ hình ảnh bên trong nhà máy sản xuất vũ khí của Triều Tiên

Quân đội Nga không cung cấp bất kỳ thông tin nào về thời điểm quay đoạn clip nói trên. Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga cho biết họ đã thực hiện các cuộc tấn công quy mô lớn trên khắp Ukraine, nhắm vào các cơ sở sản xuất quân sự, cũng như hơn 200 mục tiêu riêng biệt tập trung binh sĩ, trang thiết bị và pháo binh của đối phương.

Sukhoi Su-34 được phát triển từ những năm 1980 và đưa vào sử dụng trong quân đội Nga từ năm 2014. Mẫu tiêm kích này được trang bị công nghệ và vũ khí cũng xuất hiện trên các máy bay quân sự thế hệ thứ 5 của Nga.

Đinh Kim (Theo Sputnik)

Tin nổi bật