Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Nước lũ cuồn cuộn, cuốn trôi cả xe bán tải

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Một đoạn clip đầy kịch tính đã ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một chiếc xe bán tải bị dòng nước lũ chảy xiết cuốn trôi ở miền bắc Thái Lan.

Vào ngày 25/9, ông Weerachai Saengthong-aram, người đứng đầu Tổ chức hành chính huyện Wiang Tai, đã đi khảo sát tình hình lũ lụt tại tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan.

Không may, nước lũ bất ngờ dâng cao khiến bờ sông Pai bị sạt lở, cuốn chiếc xe bán tải của ông xuống dòng nước chảy xiết. Đoạn video ghi lại cảnh tượng cho thấy chiếc xe bị dòng nước lũ cuốn trôi trong khi động cơ vẫn đang chạy.       

Cận cảnh chiếc xe bán tải bị nước lũ cuốn trôi. 

"Cả hai chúng tôi đều an toàn, nhưng chiếc xe bán tải thì không. Có lẽ nó đã bị dòng nước cuốn đi mất rồi", kỹ sư xây dựng trưởng Nataphol Mayupun, người đã đồng hành cùng quan chức chính phủ đi kiểm tra tình hình lũ lụt, chia sẻ.        

Những du khách bị mắc kẹt cũng đã được giải cứu khỏi các khu nghỉ dưỡng bị ngập lụt ở Mae Hong Son sau khi sông Pai tràn vào các huyện lân cận sau trận mưa lớn. Thái Lan và các quốc gia lân cận trong khu vực Đông Nam Á đang trải qua mùa mưa với nhiệt độ tăng cao, sau đó thường có những trận mưa lớn vào buổi chiều gây ra lũ lụt trên diện rộng.        

Tin nổi bật