Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Cận cảnh hố bom ở hầm ngầm nơi thủ lĩnh cấp cao Hezbollah thiệt mạng

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

CNN dẫn một nguồn tin an ninh Lebanon cho hay, thi thể thủ lĩnh phong trào Hezbollah ở Lebanon - ông Hassan Nasrallah đã được tìm thấy trong trạng thái nguyên vẹn.

Thủ lĩnh phong trào Hezbollah ở Lebanon - ông Sayyed Hassan Nasrallah đã thiệt mạng sau khi Israel không kích trúng hầm ngầm mà ông đang ở trong. Những hình ảnh về hiện trường vụ không kích mới đây đã được đăng tải.

Một nguồn tin an ninh Lebanon chia sẻ với CNN rằng thi thể ông Hassan Nasrallah đã được tìm thấy trong trạng thái nguyên vẹn vào ngày 28/9.

Chính phủ Lebanon hôm 29/9 đã tuyên bố 3 ngày quốc tang dành cho thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah, bắt đầu từ 30/9. Những cuộc diễu hành của cư dân với lá cờ của Hezbollah đã bắt đầu tại nhiều khu phố ở Beirut trong ngày trước đó.

Cùng ngày 28/9, Lãnh tụ tối cao Iran - Đại giáo chủ Ali Khamenei tuyên bố 5 ngày quốc tang cho ông Hassan Nasrallah sau khi thủ lĩnh Hezbollah được xác nhận thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel.

Lãnh tụ tối cao Iran cảnh báo Israel rằng vụ ám sát ông Hassan Nasrallah "sẽ không thể không bị đáp trả", Guardian đưa tin.

Tin nổi bật