Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Nữ tài xế liều mình truy bắt tên cướp, cái kết khiến dư luận xôn xao

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Đoạn clip ghi lại cho thấy Naziki đang đi ngang qua một cửa hàng ở thành phố ven biển Viareggio, Ý, thì chiếc SUV Mercedes của Dal Pino đâm vào anh ta.

Theo Mirror, một người phụ nữ tên Cinzia Dal Pino, 65 tuổi, đã lái xe đâm vào một người đàn ông sau khi anh ta giật một chiếc túi từ bên trong xe của cô. Người đàn ông sau đó được xác định là Maroc Nourdine Naziki, 52 tuổi.

Đoạn clip ghi lại cho thấy, Naziki đang đi ngang qua một cửa hàng ở thành phố ven biển Viareggio, Ý, thì chiếc SUV Mercedes của Dal Pino đâm vào anh ta. Tài xế sau đó lùi xe và lái về phía trước bốn lần trước khi một người phụ nữ được cho là Dal Pino được nhìn thấy bước ra khỏi xe và nhặt chiếc túi xách của mình trước khi lái xe đi.

Đội cứu thương đã nhanh chóng đến hiện trường và Naziki được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, người đàn ông xấu số, được xác định đã không qua khỏi vì những vết thương quá nặng.

Tại cơ quan điều tra, bà Dal Pino đã khai rằng bà cảm thấy rất sợ hãi khi bị cướp và cho rằng người đàn ông đã đe dọa tính mạng của bà bằng một con dao. 

"Anh ta đã đe dọa sẽ giết tôi bằng dao. Tôi đã sợ. Tôi không có ý định giết anh ta, tôi chỉ muốn lấy lại đồ đạc của mình. Có những tài liệu quan trọng trong túi của tôi và tôi không thể gọi cảnh sát vì điện thoại của tôi ở trong đó", Dal Pino nói với cảnh sát, theo MailOnline.

Tuy nhiên, điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy không tìm thấy bất kỳ con dao nào trên người Naziki. Bà Dal Pino đã bị bắt giữ với cáo buộc ngộ sát nhưng sau đó được tại ngoại với điều kiện quản thúc tại gia.

Tin nổi bật