Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Lướt băng băng trên mặt nước, "đĩa bay" của 8X Kiên Giang khiến nhiều người thích thú

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

"Đĩa bay" tự chế gắn động cơ mô tô nước, có thể đạt tốc độ khoảng 50km/h của 8X Kiên Giang lướt băng băng trên mặt nước khiến nhiều người thích thú.

Lướt băng băng trên mặt nước, "đĩa bay" của 8X Kiên Giang khiến nhiều người thích thú. Nguồn clip: VietNamnet

Những ngày gần đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh vật lạ có hình dạng giống như chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh trong các bộ phim khoa học viễn tưởng lướt đi trên mặt nước.

Vật này được tạo hình, trang trí bắt mắt, có khả năng tự đóng, mở cửa. Mô hình này cũng được trang bị động cơ, có thể chở được 2 người, di chuyển linh hoạt trên mặt nước.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip thu hút nhiều triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều người xem trầm trồ, kinh ngạc trước sức sáng tạo, độ khéo tay của người chế tạo ra mô hình này.

Thông tin trên báo Tuổi trẻ Online, mô hình trên là của anh Trần Long Hồ (37 tuổi, xã Phú Lợi, huyện Giang Thành, Kiên Giang). Dù không phải chuyên gia nhưng với đam mê chế tạo, anh Hồ đã chế thành công một chiếc đĩa bay gắn động cơ mô tô nước, có thể đạt tốc độ khoảng 50km/h, khiến nhiều người thích thú.

Anh Trần Long Hồ - người tạo ra chiếc "đĩa bay" lướt băng băng trên sông. Ảnh: VietNamnet

Anh Long Hồ cho biết trên VietNamnet: “Tôi có sự tò mò và yêu thích đặc biệt với đĩa bay. Trước đây, tôi rất thích xem phim, đọc báo về loại phương tiện được cho là sản phẩm của người ngoài hành tinh này.

Sau này, tôi có ý định tự tay thiết kế, chế tạo một chiếc cho riêng mình để trải nghiệm cảm giác ngồi, điều khiển di chuyển trên sông. Tôi lên ý tưởng và làm theo trí tưởng tượng của mình”.

Tin nổi bật