Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Màn trò chuyện "gây sốt" của Khánh Vy và tân Quán quân Olympia 2024

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024 khép lại với chiến thắng của Võ Quang Phú Đức (Trường chuyên Quốc học Huế). Phú Đức nhanh chóng trở thành tâm điểm sự chú ý.

Mới đây, trong một đoạn clip giao lưu sau khi đăng quang cùng MC Khánh Vy, Phú Đức cũng đã có thêm những chia sẻ về bản thân khiến khán giả bất ngờ.

Theo đó, nhà vô địch Olympia 2024 cho hay mình là một người thích nấu ăn, nghe nhạc và đọc sách nhưng sở đoản là ca hát.

Đáng chú ý hơn, khi được Khánh Vy hỏi về gu “người trong mộng”, Phú Đức cũng không ngần ngại khẳng định mình đã có bạn gái. Không những vậy, câu trả lời về cách cưa đổ người yêu của Phú Đức cũng phải khiến dân tình nể phục: “Em tán đổ bạn bằng cách sử dụng accent (giọng nói) tiếng Anh của em”.

Phú Đức rất tự hào khi trở thành nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia thứ 3 của tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng thời hứa tiếp tục học tập, rèn luyện hơn nữa để trở thành công dân tốt, cống hiến sức lực, trí tuệ phụng sự quê hương, đất nước.

Theo dự kiến, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức lễ vinh danh và tặng thưởng em Võ Quang Phú Đức tại sân Trường THPT chuyên Quốc Học Huế vào ngày 16/10.

Tin nổi bật