Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Ngã ngửa khi biết "thủ phạm" giết đàn cá koi trị giá hàng tỷ đồng

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Mới đây, một người đàn ông ở Anh đã chia sẻ câu chuyện gia đình ông đã mất hàng tỷ đồng chỉ trong phút mốt sau khi bị một con rái cá "ghé thăm".

Một người đàn ông tên là Nigel Cooper, 61 tuổi, cựu giám đốc điều hành ở Anh cho biết, hôm đó là gần nửa đêm ngày 10/9, họ đã kinh hoàng phát hiện một cái bóng lao nhanh xuống nước.

 

Ông Nigel kể: "Vợ tôi nhìn ra ngoài cửa sổ và thì thấy một con rái cá cách cô ấy 2m đang lao xuống ao. Cô ấy ré lên và tôi cứ tưởng là một tên trộm. Thế rồi hóa ra nó là một con rái cá và tôi đã đuổi nó quanh vườn. Cuối cùng, nó chạy vụt qua hàng rào".

Chỉ trong nháy mắt, con rái cá đã hoàn thành "bữa ăn đêm" của mình là 7 con cá koi của ông Nigel. Những con cá này có giá rất đắt, giá mỗi con có thể lên tới 30.000 bảng Anh (tương đương hơn 970 triệu VNĐ). 

Tuy nhiên, ông Nigel cho biết ông vẫn còn may mắn chán khi con rái cá táo bạo đã không ăn hết toàn bộ cá trong hồ của ông. Ông Nigel hiện đã tạo một trang Facebook để ghi lại mọi sự cố liên quan đến rái cá trong khu vực trên bản đồ.

Tin nổi bật