Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Ô tô bị "nuốt chửng" giữa đường, hai mẹ con thoát chết kỳ diệu

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi đỗ xe bên đường và mở cửa để đưa con vào lớp học, người mẹ chứng kiến một phần mặt đường sụp xuống, tạo ra một hố "tử thần" ngay trước mặt.

Nguồn Video: YT.

Sự việc diễn ra vào lúc 7h35 sáng ngày 9/10 tại phố Orhideelor, Bucharest, Rumani. Theo video được chia sẻ, sau khi đỗ xe bên đường và mở cửa để đưa con vào lớp học, người mẹ chứng kiến một phần mặt đường sụp xuống, tạo ra một hố "tử thần" ngay trước mặt.

Cậu bé 5 tuổi vừa bước xuống xe đã rơi xuống hố cùng chiếc ô tô, trong khi người mẹ bị mất thăng bằng và ngã nhào chỉ sau vài giây. Người dân gần đó nhanh chóng chạy tới hiện trường và kéo hai mẹ con lên khỏi hố. May mắn thay, do hố không quá sâu nên cả hai chỉ bị thương nhẹ, trong khi chiếc ô tô bị hư hỏng nặng và cần được sửa chữa.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra. Tuy nhiên, nhận định ban đầu cho thấy có khả năng đất xung quanh đường ống nước bên dưới đã bị xói mòn, tạo ra khoảng trống khiến mặt đường sụp xuống. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng mặt đường đã yếu sau một thời gian dài sử dụng, kết hợp với áp lực từ ô tô và xe rác đi lại nhiều gây ra sự cố.

Tin nổi bật