Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Học sinh bị hành hung dã man sau va chạm giao thông

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Mặc dù va chạm nhẹ và không gây thiệt hại lớn, nhưng sau đó, tài xế ô tô đã mở cửa xe và lao tới đuổi đánh nam sinh khiến cậu này vô cùng bất ngờ.

Vào ngày 14/10, UBND TP.Uông Bí (Quảng Ninh) đã thông báo rằng cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh vụ việc liên quan đến một nam sinh bị tài xế ô tô hành hung sau va chạm giao thông khi tài xế đi ngược chiều.

Cụ thể, vào khoảng 17h cùng ngày, tại đường Bùi Thị Xuân (P.Quang Trung, TP.Uông Bí), một nam sinh điều khiển xe máy điện đúng phần đường quy định đã bị ô tô mang biển số 30K - 9589 đâm trực diện. Mặc dù va chạm nhẹ và không gây thiệt hại lớn, nhưng sau đó, tài xế ô tô đã mở cửa xe và lao tới đuổi đánh nam sinh khiến cậu này vô cùng bất ngờ. Không chỉ vậy, do tài xế không kéo phanh tay, chiếc ô tô đã trôi và kéo lê xe máy điện, gây hư hỏng. Xe chỉ dừng lại khi va vào các vật dụng trên vỉa hè.

Đáng chú ý, toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của một nhà dân ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Hành động thiếu chuẩn mực của tài xế ngay lập tức gây phẫn nộ trong dư luận, nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm minh vụ việc.

Tin nổi bật