Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip “Lưu Diệc Phi mặc đồ bơi” lên hot search

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Cảnh Lưu Diệc Phi mặc đồ bơi liền thân, phần lưng cut-out được cắt ra trong bộ phim đang gây sốt "Câu chuyện hoa hồng" do nữ diễn viên đóng chính.

Chủ đề “Lưu Diệc Phi mặc đồ bơi màu xanh” đã đứng hạng nhất hot search Weibo vào tối 13/6 với hơn 120 triệu lượt đọc và 13.000 lượt thảo luận. Phân đoạn chỉ chiếm sóng tầm 22 giây nhưng vẫn đủ khiến Lưu Diệc Phi trở thành cái tên nóng trên mạng xã hội.

Cảnh Lưu Diệc Phi ở hồ bơi hút 120 triệu lượt xem. Video: Weibo.

“Thân hình khỏe khoắn, đầy đặn, có sức sống, khác hẳn những ‘bộ xương di động’”, “Thân hình không quá hoàn hảo, thậm chí là mất cân đối nhưng vì Lưu Diệc Phi có gương mặt ăn tiền và không để tình trạng da bọc xương nên vẫn đáng khen”… ý kiến của khán giả để lại.

Bên cạnh đó, cư dân mạng khen đạo diễn không cố tình quay những cảnh hở da thịt lộ liễu, nhạy cảm để câu tương tác

Câu chuyện hoa hồng chuyển thể tiểu thuyết của Diệc Thư, hoàn tất ghi hình năm ngoái, do Uông Tuấn đạo diễn. Tác phẩm còn có sự tham gia của Đồng Đại Vi, Vạn Thiến, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân. Phim dẫn đầu tỷ lệ người xem tại Trung Quốc, so với các chương trình phát cùng khung giờ. Nhờ hiệu ứng của phim, hoa hồng vàng bán chạy, nhiều sản phẩm thời trang cháy hàng.

Theo Sohu, Lưu Diệc Phi chỉ nhận 25 triệu NDT (khoảng 87 tỉ đồng) cho 40 tập phim "Câu chuyện hoa hồng". Đây là con số cực khiêm tốn so với mức thù lao 75 triệu NDT (267 tỉ đồng) mà nữ diễn viên nhận được khi đóng bộ phim trước đó là "Đi đến nơi có gió" với số tập phim tương tự.

Nhiều người cho rằng Lưu Diệc Phi đồng ý đóng "Câu chuyện hoa hồng" với mức cát-xê thấp là bởi bố nuôi Trần Kim Phi - cũng là nhà sản xuất của phim.

Trần Kim Phi là chủ tịch Tập đoàn Đầu tư Thông Sản Bắc Kinh, một trong những tỉ phú nằm trong bảng xếp hạng Forbes Trung Quốc với tài sản lên tới 8,4 tỉ USD. Ông được biết đến là cha đỡ đầu của Lưu Diệc Phi, giúp đỡ nữ diễn viên rất nhiều khi cô du học ở Mỹ. Cũng chính Trần Kim Phi là người đặt nghệ danh và đưa cô gia nhập làng giải trí Hoa ngữ khi mới 14 tuổi.

Tin nổi bật