Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Kinh hoàng ngôi nhà 6 tầng thuê trọ ở Hà Nội cháy lớn trong đêm, khói đen kịt bốc cao

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Nguyên nhân vụ cháy tại ngôi nhà 6 tầng ở ngõ 205 đường Giải Phóng, phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang được điều tra, làm rõ.

Ngôi nhà 6 tầng ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cháy lớn trong đêm. Nguồn video: Báo Công Thương

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 23h ngày 26/10, tại ngôi nhà 6 tầng ở số 52, ngõ 205 đường Giải Phóng, phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), gần Trường Đại học Kinh tế quốc dân.

“Khi đi qua thấy cháy ở tầng 6 nên tôi chạy lên hô hoán những người đang thuê trọ từ tầng 1 đến 5 thoát ra ngoài an toàn. Khi đến căn phòng cháy ở tầng 6, tôi đạp cửa gọi vào bên trong nhưng không thấy ai trả lời rồi chạy đi ngay. Vì lúc đó xuất hiện có tiếng nổ và khói đen khá dày đặc ở khắp hành lang tầng 6. Theo mấy người thuê trọ kể lại, căn phòng xảy ra cháy mới được chủ nhà sửa lại, chưa có người ở”, báo Công Thương dẫn lời bạn T. - một người chứng kiến vụ cháy.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hai Bà Trưng, Công an TP. Hà Nội đã huy động cán bộ, chiến sĩ và nhiều xe cứu hỏa tới hiện trường để tổ chức chữa cháy.

Đến 23h18, lực lượng phòng cháy chữa cháy quận Hai Bà Trưng đã khống chế được đám cháy. Theo xác định ban đầu, không có người mắc kẹt trong đám cháy. Hiện, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật