Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Hạ Nigeria, Pháp đụng ĐT Đức ở tứ kết

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Không vượt trội hơn trong cuộc đấu với đại diện châu Phi nhưng đội tuyển Pháp lại tận dụng triệt để sai lầm của thủ môn và hậu vệ Nigeria.

(ĐSPL) – Không vượt trội hơn trong cuộc đấu với đại diện châu Phi nhưng đội tuyển Pháp lại tận dụng triệt để sai lầm của thủ môn Vincent Enyeama và các hậu vệ Nigeria để giành vé vào tứ kết World Cup 2014 sau chiến thắng 2-0.
 Pháp sẽ đấu với Đức ở tứ kết sau chiến thắng trước Nigeria.
 
Pha đẩy bóng vụng về của thủ môn Vncent Enyeama tạo điều kiện cho Pogba ghi bàn sau trong tình huống đá phạt góc ở phút 80 của đội tuyển Pháp chính là bước ngoặt của trận đấu. Đối thủ trong trận tứ kết của đoàn quân áo Lam là đội tuyển Đức, những người đã vượt qua Algeria với tỷ số 2-1.
Đội hình xuất phát:
Pháp:
 Hugo Lloris; Mathieu Debuchy, Laurent Kosnielny, Raphael Varane, Patrice Evra; Blaise Matuidi, Yohan Cabaye, Paul Pogba; Karim Benzema, Olivier Giroud (Griezmann 62'), Mathieu Valbuena.
Bàn thắng: Pogba (80'), Yobo (Og 90+2').
Nigeria: Vincent Enyeama; Efe Ambrose, Joseph Yobo, Kenneth Omeruo, Juwon Oshaniwa; John Obi Mikel, Ogenyi Onazi (Gabriel 59'); Ahmed Musa, Victor Moses, Peter Odemwingie; Emmanuel Emenike.

Tin nổi bật