Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chuyện tình lệch tuổi: Cô gái gen Z chinh phục trái tim "ông chú" chỉ sau 3 tháng

  • Như Quỳnh ̣(T/h)
(DS&PL) -

Hằng Giang vừa bước sang tuổi 23, còn Đông Đảo đã tròn 43 tuổi. Đối với họ, khoảng cách 20 tuổi chỉ là một con số chứ chưa từng trở thành rào cản trong tình yêu.

Chuyện tình yêu của những cặp đôi lệch tuổi luôn có sức hút đặc biệt. Cách họ gặp gỡ tìm hiểu nhau, vượt qua khoảng cách tuổi tác, sự gièm pha của xã hội để đến với nhau khiến nhiều người tò mò. Phan Minh Hằng Giang (Đà Nẵng) và anh Đăng Đảo (Đà Nẵng) có một tình yêu như thế. 

Trên kênh TikTok hơn 4 triệu lượt thích, loạt video thú vị về chuyện tình yêu “chú – cháu” của Hằng Giang – Đăng Đảo thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Những câu chuyện hài hước, khoảnh khắc quan tâm, chăm sóc nhau một cách tỉ mỉ của cặp đôi lệch tuổi nhận được hàng nghìn lượt “thả tim”.

Theo Tạp chí Nông thôn Việt, Hằng Giang vừa bước sang tuổi 23, còn Đông Đảo đã tròn 43 tuổi. Đối với họ, khoảng cách 20 tuổi chỉ là một con số chứ chưa từng trở thành rào cản trong tình yêu.

Trên kênh TikTok hơn 4 triệu lượt thích, loạt video thú vị về chuyện tình yêu của Hằng Giang – Đăng Đảo thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Ảnh: Tạp chí Nông thôn Việt.

Ít ai biết, người chủ động “cầm cưa” trong chuyện tình này chính là Hằng Giang. Thậm chí, cô nàng còn dành 3 tháng kiên trì thuyết phục để người đàn ông hơn 20 tuổi đồng ý hẹn hò với mình.

Anh Đảo là người quen của gia đình Giang. Cặp đôi từng chạm mặt nhiều lần nhưng không để lại ấn tượng đặc biệt. Cho đến một lần anh Đảo chở gia đình Giang đi chơi, cô mới để ý đến “ông chú” này. Ấn tượng đầu tiên của Giang về anh Đảo là sự hiền lành, tốt tính, đúng gu của cô.

Biết anh Đảo còn độc thân, Giang chủ động nhắn tin trò chuyện. Họ quen nhau trong giai đoạn dịch COVID-19, nên thường trò chuyện qua tin nhắn, cuộc gọi video.

Thời gian sau đó, cặp đôi lấy cớ đưa đồ ăn để gặp nhau nhiều hơn. Biết mình đã rung động, Giang bày tỏ tình cảm. Nào ngờ, anh Đảo từ chối. “Anh không đồng ý hẹn hò vì sợ ảnh hưởng đến mình, nhưng mình vẫn quyết tâm theo đuổi. 3 tháng sau đó, anh mới đồng ý quen mình”, Giang kể.

Chênh lệch nhau 20 tuổi, nhưng chuyện tình của hai người không gặp bất cứ rào cản nào từ phía gia đình. Bố mẹ Giang tin tưởng gửi gắm con gái cho anh Đảo, vì thấy anh chững chạc, tốt tính. 

“Không có sự phân biệt nào trong mối quan hệ của tụi mình. Anh không vì mình nhỏ tuổi mà cho rằng mình trẻ con, mình cũng không vì anh lớn tuổi mà thấy anh cổ hủ. Tụi mình yêu nhau, quan tâm nhau mỗi ngày, không để chuyện tuổi tác trở thành rào cản”, Giang nói.

Cách đây không lâu, cặp đôi chính thức làm lễ đính hôn. Ảnh: Vietnamnet.

Cách đây không lâu, cặp đôi chính thức làm lễ đính hôn. Giang trong tà áo dài cô dâu, hạnh phúc rạng rỡ bên chú rể. Giang kể, đám hỏi của cô có sự góp mặt của người thân, bạn bè đôi bên. Ai nấy đều dành những lời chúc phúc chân thành cho cặp đôi.

Giang dành thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày vui của mình nên mọi thứ đều tươm tất, suôn sẻ đúng như ý nguyện. Sự giúp đỡ của hai gia đình khiến ngày vui của cô trọn vẹn hơn. “Điều khiến mình vui nhất là kể từ nay, mình đã có người đồng hành trong suốt quãng đời còn lại”, Giang chia sẻ.

Hiện cặp đôi vẫn sống riêng, chờ sau đám cưới chính thức mới về chung một nhà. Anh Đảo luôn quan tâm, chăm sóc Giang chu đáo. Nhận xét về người bạn đời của mình, Hằng Giang cho biết anh là tuýp đàn ông “nói ít làm nhiều”. Anh không hay nói những lời ngọt ngào, lãng mạn nhưng luôn dành cho cô sự quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ, chiều chuộng hết mực.

“Có làm gì anh cũng nghĩ đến mình đầu tiên. Khi đi ăn, món nào ngon nhất anh cũng nhường cho mình ăn. Đi du lịch hay bất cứ đi đâu, chỉ cần mang đồ bỏ vào theo là anh sẽ ủi đồ cho mình. Lúc mình đau ốm, anh tận tâm ở bên chăm sóc. Nhớ có lần, anh chở mình từ Đà Nẵng đến Huế để khám bệnh”, Hằng Giang hạnh phúc kể lại.

Đương nhiên, trong tình yêu khó tránh khỏi cãi vã và cặp đôi cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng, dù chuyện nhỏ nhất hay chuyện to, cả hai đều dành ra một thời gian riêng cho nhau, suy nghĩ lại vấn đề rồi ngồi xuống thẳng thắn chia sẻ với nhau, cùng nhau giải quyết vấn đề đó.

“Mình và anh luôn dành cho nhau sự tôn trọng, không có sự phân biệt nào trong mối quan hệ của chúng mình. Anh không vì mình nhỏ tuổi mà cho rằng mình trẻ con, mình cũng không vì anh lớn tuổi mà thấy anh cổ hủ. Tụi mình yêu nhau, quan tâm và chăm sóc nhau mỗi ngày, không để chuyện tuổi tác trở thành rào cản. Đúng là đã có lúc nóng nảy, chúng mình muốn rời xa nhau nhưng cuối cùng cả hai đã quay lại bên nhau, chấp nhận cùng nhau sửa sai”, cô nàng 2k1 bộc bạch.

Tuy nhiên, họ lại vấp phải sự gièm pha của xã hội, đặc biệt khi công khai chuyện tình lệch tuổi lên mạng xã hội. Giang đọc được nhiều bình luận khiếm nhã, nói cô ham tiền nên chấp nhận yêu người lớn tuổi. Cũng có người nói, anh Đảo ham gái trẻ nên mới yêu cô.

Hiện cặp đôi vẫn sống riêng, chờ sau đám cưới chính thức mới về chung một nhà. Ảnh: Vietnamnet.

Cũng có lúc buồn phiền vì lời gièm pha ấy, nhưng Giang không để điều đó ảnh hưởng đến quan hệ tốt đẹp của cả hai. Cô nhận ra chẳng ai sống thay cuộc đời của người khác. Họ không được tận hưởng niềm hạnh phúc của cô, nên cô không cần quan tâm đến cái nhìn tiêu cực của họ.

Chia sẻ trên Thời báo Văn học Nghệ thuật, Hằng Giang thừa nhận, vì cô có gương mặt trẻ con so với lứa tuổi nên khi ra đường có những lúc cả hai bị nhận nhầm là bố con, ngoài ra còn có nhiều lời gièm pha khó nghe nữa. Có người cho rằng cô yêu anh vì tiền, có người lại nói anh yêu cô vì ham gái trẻ.

Ban đầu, Hằng Giang có chút buồn nhưng bây giờ cô không quan trọng những lời nói đó nữa. Cả cô và bạn đời luôn nắm chặt tay nhau mỗi khi bước ra đường, không ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người.

“Chẳng ai sống thay cuộc đời của mình cả. Mình sống và yêu cho bản thân mình chứ không yêu cho người ta. Họ không hiểu được hạnh phúc của mình, cũng không thể hiểu được sự yêu thương của anh và mình dành cho nhau. Cho nên, thay vì để tâm đến những bình luận tiêu cực, mình sẽ dành thời gian vun vén cho hạnh phúc của mình”, Hằng Giang chia sẻ.   

Tin nổi bật