Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chuyển nhượng 24/7: Podolski dụ Khedira đến Arsenal

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Podolski dụ Khedira tới Arsenal, Benatia không đến Barca, Atletico săn đón Pastore... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

(ĐSPL) - Podolski dụ Khedira tới Arsenal, Benatia không đến Barca, Atletico săn đón Pastore... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
Lampard gia nhập New York. Theo tin tức đăng tải trên tờ Daily Mail, tiền vệ người Anh đã hoàn tất mọi thủ tục chuyển sang khoác áo New York City. Nếu không có gì thay đổi đội bóng xứ cờ hoa sẽ chính thức công bố bản hợp đồng với cựu sao Chelsea.
Lampard rời Chelsea.
Benatia không đến Barca. Đích thân HLV Rudi Garcia vừa đăng đàn khẳng định, trung vệ Mehdi Benatia sẽ vẫn ở lại Roma trong mùa Hè này. Ngôi sao người Marocco đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và Barca.
Atletico săn đón Pastore. Tin tức từ tờ báo chí Tây Ban Nha cho hay nhà ĐKVĐ La Liga đang rất muốn có tiền vệ Javier Pastore, người thất sủng ở PSG. Nếu quyết tâm Atletico hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu.
Podolski dụ Khedira tới Arsenal. Trong nỗ lực chieu mộ Khedira, ban lãnh đạo Arsenal đã cậy nhờ cầu thủ đồng hương Podoski ra tay thuyết phục. Chia sẻ trên Bild, Lukas Podolski khẳng định rất mong mỏi Sami Khedira cập bến Arsenal trong phiên chợ Hè năm nay. Vấn đề là hiện tại, Pháo thủ chưa chấp nhận mức lương 250 nghìn euro/tuần của tiền vệ người Đức.
Aurier chính thức cập bến PSG. Tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà, Serge Aurier đã hoàn tất thủ tục cập bến PSG từ Toulouse với bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, gã nhà giàu thủ đô Paris đã đính kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới.
Shaqiri muốn đến Juventus. Trên tờ TuttoSport, ngôi sao người Thụy Sỹ Xherdan Shaqiri công khai thừa nhận rất muốn tới Juventus thi đấu. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi lo ngại Lão bà chưa đàm phán với Bayern Munich.
PSG chia tay Jallet. Lyon xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Christophe Jallet từ PSG. Hậu vệ này đã đặt bút kí bản HĐ có thời hạn 3 năm với sân Stade Gerland do không thể cạnh tranh suất đá chính với Gregory van der Wiel và tân binh Serge Aurier ở PSG.
Napoli đàm phán mua Javi Garcia. Theo TuttoSport, Napoli đã bước vào cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Javi Garcia, người có khả năng chia tay Man City sau khi đội bóng này sở hữu Fernando. Người đại diện của Garcia, Manuel Garcia Quilon hiện cũng là đại diện của HLV Rafa Benitez.
Walter Samuel được Basel cứu vớt. Sau khi chia tay Inter Milan, trung vệ kì cựu người Argentina đã đặt bút kí bản HĐ có thời hạn 1 năm với Basel. Thương vụ này đã được đội bóng Thụy Sĩ công bố trên trang chủ.
Cazorla chia tay Arsenal. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, tiền vệ Santi Cazorla sẽ chia tay Emirates trong phiên chợ Hè này sau khi Arsenal chiêu mộ thành công Alexis Sanchez. Hiện tại, ngôi sao người TBN đang là mục tiêu săn đuổi số 1 của Atletico Madrid.
Tottenham đón 2 tân binh. Đội bóng Bắc London xác nhận đã chiêu mộ thành công bộ đôi Ben Davies và Michel Vorm của Swansea. Ở chiều đi, Tottenham cũng nhả Sigurdsson cho Swansea với bản HĐ 4 năm.

Tin nổi bật