Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chồng bị vợ sát hại sau lời trách "không biết quan tâm"

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Ông Q. nói mình say rượu và lên tiếng trách móc bà Dung không biết quan tâm chồng khiến cả hai xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, người ông Q. bị vợ đâm tử vong.

Báo Công Lý thông tin, ngày 15/10, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xét xử bị cáo Nguyễn Thị Dung (SN 1967, trú xã Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) về tội giết người.Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Dung và ông Sầm Văn Q. (SN 1964) là vợ chồng. Chiều 22/6, ông Q. đưa cần máy cắt cỏ đi sửa đến tối vẫn chưa về. Đến giờ ăn cơm, Dung gọi điện thì ông Q. bảo chưa xong việc.

Bị cáo Dung tại tòa. Ảnh: Tuổi Trẻ

Sau khi cơm nước xong, Dung nhiều lần gọi điện cho chồng thì ông Q. trả lời đang có việc chưa về. Đến 23h cùng ngày, Dung nghe tiếng xe máy nên biết chồng về nhưng do đau khớp nên không dậy.

Lúc này, ông Q. đi vào khu vực nhà tắm và lên tiếng nhờ vợ bật điện do mình đã say rượu. Khi thấy vợ đi ra, ông Q. trách móc Dung không biết quan tâm chồng, không biết hỏi han chồng đã ăn uống gì chưa nên giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã.

Sau khi lời qua tiếng lại với nhau, ông Q. đuổi đánh và đá vào chân khiến Dung ngã xuống đất.

Bực tức, Dung cầm dao gần đó đâm ông Q. khiến nạn nhân gục xuống.

Hoảng sợ, Dung hô hoán nhờ người thân đưa chồng đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong do suy tuần hoàn, suy hô hấp cấp vì vết thương làm thủng tim, phổi.

Sau khi gây án, bà Dung đến công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, nữ bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội của mình và bày tỏ sự ăn năn, hối hận.

Bị cáo Dung cũng cho biết, thời điểm đó không suy nghĩ được gì nhiều, bản thân bị cáo cũng chỉ muốn dùng dao để dọa chồng, không có ý định tước đoạt mạng sống của ông Q.

Bị cáo Dung mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật để sớm trở về chăm sóc người mẹ chồng già yếu.

Con trai và con gái của Nguyễn Thị Dung có mặt tại phiên tòa với tư cách là đại diện hợp pháp của bị hại Q. xin Hội đồng xét xử xem xét, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Xem xét toàn diện vụ án và các tình tiết giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Thị Dung 8 năm tù. Về trách nhiệm dân sự, do phía bị hại không yêu cầu nên HĐXX không xem xét, báo Dân Trí thông tin.

Tin nổi bật