Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Choáng" với "lớp nhà người ta", 100% học sinh đều đỗ đại học trường "top đầu"

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

40 học sinh lớp 12A1, Trường THPT Yên Thành 2 (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) đều đỗ vào các trường đại học.

Thầy Hoàng Danh Chiến - Giáo viên chủ nhiệm lớp 12A1 trường THPT Yên Thành 2 (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết trên Tiền phong, các em học sinh lớp 12A1 đều đạt điểm thi đại học cao, trong đó có 4 em đạt trên 27 điểm, 15 em đạt trên 26 điểm.

Học sinh đạt điểm thi đại học thấp nhất là 24 điểm. Đây là thành tích cao, đáng ghi nhận đối với một lớp học dưới mái trường ở huyện.

Không chỉ toàn bộ học sinh đậu đại học, nhiều em còn đậu vào các trường lớn thuộc top đầu của cả nước như các trường: Học viện Kỹ thuật Quân sự, Học viện Hậu cần; Học viện kỹ thuật mật mã; Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường Đại học Thương mại, Trường Đại học Y dược Huế, Học viện Ngân hàng…

Nổi bật trong lớp có em Phan Xuân Dũng đỗ vào khối A, Đại học Bách khoa Hà Nội và khối B của Đại học Y dược Huế với trên 27 điểm.

40 em học sinh lớp 12A1 đều đạt điểm cao, đỗ đại học trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024. (Ảnh: Tiền phong)

Thầy giáo Hoàng Danh Chiến, giáo viên chủ nhiệm lớp 12A1 cho biết, 40 học sinh phần lớn là con em nông dân, có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong suốt 3 năm học vừa qua, kết quả hôm nay các em đạt được là xứng đáng.

Hiệu trưởng trường THPT Yên Thành 2, thầy Nguyễn Trọng Giáp vui mừng cho biết trên VietnamNet: “Nhà trường rất tự hào khi lớp 12A1 có 100% học sinh đỗ vào đại học. Chúng tôi mong dù học tập ở môi trường nào thì các em sẽ luôn phát huy năng lực, phẩm chất để đạt những thành quả tốt nhất".

Tin nổi bật