Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ clip nữ sinh lớp 11 bị bạn đánh: Hiệu trưởng THPT Thanh Miện III lên tiếng

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Hiệu trưởng trường THPT Thanh Miện III (Hải Dương) xác nhận học sinh bị đánh trong đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội là học sinh lớp 11 của trường.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh bị bạn đánh liên tiếp ngay tại lớp học. Theo nội dung clip, các nữ sinh có lời qua tiếng lại, sau đó một nữ sinh lao vào đánh bạn. Em này liên tiếp đánh vào vùng đầu của bạn, kèm theo những lời nói thiếu chuẩn mực, nữ sinh còn lại giơ tay ôm đầu.

Sau khi đánh bạn, nữ sinh còn đưa ra lời thách thức, đe dọa. Bối cảnh xảy ra sự việc này là tại một lớp học.

Liên quan đến clip nữ sinh đánh nhau xôn xao trên mạng xã hội, Hiệu trưởng trường THPT Thanh Miện III (Hải Dương) cho biết trên Giáo dục Việt Nam, học sinh bị đánh trong đoạn clip là em M.A. - học sinh lớp 11 của trường.

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân trên mạng xã hội, nữ sinh lớp 11 đánh bạn ngay trong trường học. (Ảnh: GDVN)

Sự việc xảy ra vào khoảng trưa 22/8, nữ sinh M.A và nữ sinh G.H xảy ra xô xát học cùng lớp.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do mâu thuẫn trong tình cảm, nữ sinh M.A và nữ sinh G.H xảy ra mâu thuẫn. Sau khi lời qua tiếng lại, G.H đã dùng tay tát M.A.

Sự việc này khiến M.A ảnh hưởng tâm lý, lo lắng tiếp tục bị bạn đánh khi tới trường nên gia đình đã phản ánh tới ban giám hiệu nhà trường.

Nhà trường đã yêu cầu 2 nữ sinh viết bản tường trình. Trường cũng tổ chức gặp gỡ 2 gia đình theo hướng hòa giải, gia đình G.H sẽ xin lỗi nữ sinh M.A và gia đình.

Đại diện Trường THPT Thanh Miện 3 cho biết thêm trên báo Lao động, nhà trường cũng có các biện pháp giáo dục phù hợp, đảm bảo môi trường học đường lành mạnh để học sinh bước vào năm học mới.

Tin nổi bật