Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chiêu trò của gã giám đốc lừa bán găng tay, chiếm đoạt 485.000 USD

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Đối tượng Võ Thành Đoạt - Giám đốc kinh doanh Công ty Lighting cung cấp thông tin gian dối, không đúng sự thật nhằm chiếm đoạt tiền đặt cọc 485.000 USD.

Tin tức trên Đại đoàn kết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu vừa triển khai quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với ông Võ Thành Đoạt (52 tuổi, ngụ phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM) để điều tra, làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thông tin ban đầu, tháng 5/2020, Đoạt với vai trò là Giám đốc kinh doanh Công ty Lighting đã ký hợp đồng với Công ty RHT để mua bán găng tay y tế không bột.

Sau đó, Công ty Lighting không giao hàng như hợp đồng đã ký và không hoàn trả tiền cho đối tác như cam kết. Công ty RHT đã nhiều lần yêu cầu đối tác hoàn lại số tiền cọc đã nhận trước đó nhưng không nhận được phản hồi.

Đối tượng Võ Thành Đoạt. (Ảnh: Công an)

Qua quá trình điều tra, công an xác định Công ty Lighting không đủ điều kiện kinh doanh trang thiết bị y tế nhưng Đoạt đã cung cấp thông tin gian dối cho đối tác để chiếm đoạt tiền đặt cọc 485.000 USD, Tiền phong cho hay.

Qua quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu xác định Công ty Lighting không đủ điều kiện kinh doanh trang thiết bị y tế (trong đó có găng tay y tế không bột), nhưng Võ Thành Đoạt đã cung cấp thông tin gian dối, không đúng sự thật nhằm chiếm đoạt tiền đặt cọc 485.000 USD của Công ty RHT.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật