Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Án mạng ở Hải Dương, 2 mẹ con thương vong: Nghi phạm, nạn nhân quan hệ thế nào?

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Cán bộ khu dân cư cho biết, nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ tình cảm và đã có con chung. Nghi phạm vừa chấp hành án xong.

Tối 23/6, báo Sức khỏe & Đời sống dẫn lời đại diện phường Văn An, TP.Chí Linh (Hải Dương) cho biết, vào cùng ngày, tại khu dân cư Tường thuộc địa bàn xảy ra vụ án mạng khiến 2 mẹ con thương vong. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người dân sinh sống gần nhà nạn nhân phát hiện một nam thanh niên dùng hung khí đâm bà H. và chị N.A. (SN 1993, chị N.A là con gái bà H) trong tình trạng nguy kịch.

Ngay lập tức vụ việc được mọi người cấp báo cơ quan chức năng và đưa các nạn nhân đi bệnh viện đi cấp cứu. Tuy nhiên, do viết thương nặng nên bà H. đã tử vong.

Trước khi xảy ra sự việc, người dân có nhìn thấy nam thanh niên tên L. (trú tại phường Chí Minh, TP.Chí Linh) đi xe ô tô đến nhà bà H., sau đó xảy ra vụ việc trên.

Ô tô được cho là của nghi phạm trong quá trình bỏ chạy. Ảnh: Báo Giao thông

Liên quan đến sự việc, Báo Giao thông dẫn lời một cán bộ khu dân cư Tường, nhiều năm nay nghi phạm và chị A. có quan hệ tình cảm và đã có con chung.

Nghi phạm vừa chấp hành án xong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật