Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Về thăm nhà, con gái ngã quỵ thấy thi thể bố nằm dưới đất, mẹ ở trên giường

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Về thăm nhà bố mẹ tại xã Nghĩa Phú (huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định), con gái ngã quỵ khi thấy thi thể bố người bố nằm dưới đất, người mẹ ở trên giường.

Chiều 23/6, trả lời trên báo Lao động, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Phú (huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện 2 vợ chồng cùng tử vong bất thường trong nhà.

VietNamnet đưa thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều cùng ngày, người con gái sang nhà thăm bố mẹ tại xóm 6, xã Nghĩa Phú thì phát hiện cả bố và mẹ đã tử vong.

Hiện trường vụ con gái ngã quỵ thấy thi thể bố nằm dưới đất, mẹ ở trên giường. Ảnh: VietNamnet 

Nạn nhân gồm ông N.V.T. (80 tuổi) và bà T.T.V. (77 tuổi).

Cụ thể, lãnh đạo xã Nghĩa Phú dẫn lời hàng xóm nạn nhân cho biết, khoảng 1 - 2 ngày gần đây không thấy 2 vợ chồng ông T. ra ngoài, nhà đóng cửa.

Người con gái đến thăm, thấy cửa khóa nên đã trèo cổng vào. Vào bên trong, người con ngã quỵ thấy bố mẹ đã tử vong. Thi thể người bố nằm dưới đất, người mẹ ở trên giường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời, báo cáo lên Công an huyện Nghĩa Hưng cùng các lực lượng chức năng để phối hợp, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm phục vụ điều tra.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Tin nổi bật